Tổng đài NEC SV9100

Tổng đài NEC SV9100 tích hợp sắn dung lượng lên đến 1296 port, có khả năng nâng cấp lên đến 512 UC ussers, 512 agents, kết nối Net-links đến 50 chi nhánh, 896 IP terminal, 400 trung kế. Tổng đài điện thoại NEC SV9100 thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Mã sản phẩm: SV9100

Bảo hành: 0 tháng

Liên hệ
  • Mô tả
  • Thông số kỹ thuật
  • Phụ kiện
  • Video

Tổng đài NEC SV9100 là một hệ thống mạnh mẽ, giàu tính năng và có thể mở rộng, lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó được thiết kế để giúp giải quyết các thách thức truyền thông ngày nay và cung cấp khả năng mở rộng khi doanh nghiệp của bạn phát triển trong tương lai
– Dung lượng: 1296 port
– Cấu hình Redundant CPU tích hợp tính năng di động (mobility)
– Nâng cấp tới 512 Port trung kế.
– Đàm thoại hội nghị 32 kênh
– Tích hợp sẵn 256 kênh voip
– Hỗ trợ Multi-Line SIP Client, multi-Carrier SIP.
– Khai thác triệt để các ứng dụng của nhà mạng trên đường internet.
- Việc nối đến các nhà cung cấp dịch vụ thoại qua đường internet bằng trung kế SIP giúp SV9100 khai thác triệt để các ứng dụng của nhà mạng trên đường internet-một xu hướng tất yếu của thời đại
Tổng đài điện thoại Nec SV9100 được thiết kế cho các doanh nghiệp trung bình, có khả năng nâng cấp lên 400 trung kế các loại bao gồm trung kế Co, ISDN, IP E&M, ISDN(2B+D), (30B+D), trung kế IP. Khả năng nâng cấp lên 896 thuê bao các loại bao gồm thuê bao digital, thuê bao analog, thuê bao IP/SIP/WLAN. Khả năng kết nối tối đa 16 điểm cho toàn bộ hệ thống. Thiết kế tương thích với các giao diện truyền thống và các giao diện mới giúp Tổng Đài Nec SV9100 có thể sử dụng một loạt các thiết bị đầu cuối như: điện thoại analog, điện thoại số Key-phone, điện thoại không dây Cordless, điện thoại ISDN, điện thoại IP, Fax, máy tính PC, video phone, soft phone. SV9100 được thiết kế dạng dạng Rack (2U), cấu trúc phân tán.
Ứng dụng mở rộng tiện ích trên tổng đài Nec SV9100
- DISA, ghi âm lời chào tổng đài trả lời tự động, truy cập trực tiếp từ bên ngoài vào máy nhánh
- Hiển thị số gọi đến trên máy điện thoại thường
- Tích hợp chức năng lập trình điều khiển từ xa, có thể lập trình tổng đài qua đường trung kế Bưu điện.
- Kết nối với máy tính qua cổng USB và RS-232 để lập trình, quản lý cước cuộc gọi
- Cung cấp dịch vụ hộp thư thoại
- Kết nối với thiêt bị mở cửa và chuông cửa Doorphone
- Tự động nhận biết tín hiệu Fax
- Tích hợp các tính năng Business, hospital…
- Khả năng mở rộng dung lượng linh hoạt: lên đến 896 máy nhánh
- Sử dụng dịch vụ VoIP (Trang bị thêm Card).
- Kết nối CTI/LAN/WAN
- Tính năng khách sạn (PMS/SMDR/XML)
- Tính năng Business
- Tính năng Call Center ( ACD,Voice-mail, Unified Messaging)
Tính năng tiêu biểu của TỔNG ĐÀI NEC SV9100:
- Tổng đài Hybrid (Tích hợp tất cả hệ thống thoại Analog/Digital/IP trên cùng một hệ thống đồng nhất): Cho phép sử dụng điện thoại máy nhánh Analog thông dụng hoặc điện thoại Digital hay điện thoại IP trên cùng một hệ thống đồng bộ, phù hợp cho khách hàng chuyển đổi từ hệ thống cũ qua hệ thống mới
- Kiến trúc mở: Hệ thống được thiết kế dạng khung chuẩn Rack 19″ 2U và card nâng cấp, cho phép mở rộng lên tối đa 400 trung kế – 896 máy nhánh một cách dễ dàng, phù hợp với doanh nghiệp vừa và lớn, từ vài chục hoặc lên đến hàng trăm người
- Hệ thống trả lời tự động thông minh (VRS – Voice Response System): Hệ thống lời chào tự động với tối đa 16 kênh đồng thời, nhiều cấp độ và chuyên nghiệp, giúp khách hàng nhận dạng được công ty khi gọi đến, điều hướng, hướng dẫn khách hàng kết nối với nhân viên trực tiếp một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất.
- Hệ thống ghi âm cuộc gọi và hộp thư thoại (Voice mail & recording): Giúp nhân viên lưu lại lời nhắn của khách hàng khi không thể nhận cuộc gọi đến, không bỏ lỡ những thông tin hay phản hồi từ phía khách hàng. Lời nhắn của khách hàng có thể được chuyển đến e-mail của người dùng ngay khi kết thúc, giúp nhân viên xử lý những tình huống cấp bách một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Tích hợp tính năng Voice Conference: Họp nhóm qua điện thoại lên đến 16 bên cùng lúc, giúp nhân viên, đối tác, khách hàng có thể trao đổi qua điện thoại với nhiều bên cùng lúc, giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- VoIP: Hệ thống sẵn sàng để nâng cấp hay mở rộng thêm tính năng VoIP sau này. Sử dụng điện thoại IP với chuẩn H.323 hoặc chuẩn SIP, kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ VoIP, SIP-Trunk, gọi điện thoại quốc tế,…
- Kết nối chuông cửa có hình, cho phép mở cửa cho khách vào bằng chính điện thoại đặt trên bàn một cách linh động.
- Quản trị hệ thống hiệu quả: Hệ thống tích hợp giao diện Web hoặc phần mềm qua kết nối mạng LAN, giúp nhà quản lý, IT dễ dàng, linh hoạt trong quá trình cấu hình, lập trình hệ thống, nhanh chóng và hiệu quả tức thì.
- Công nghệ xanh: Hệ thống tiêu thụ điện năng khi hoạt động thấp hơn 20% so với các hệ thống khác. Sử dụng hệ thống tổng đài NEC SV9100 là bạn đã góp một phần vào công cuộc bảo vệ môi trường xanh của chúng ta.
– Hỗ trợ SIP của nhiều nhà cung cấp – Cung cấp khả năng phục hồi lớn hơn và cung cấp nhiều chi phí hơn định tuyến cuộc gọi có hiệu quả
– Hỗ trợ thoại VoIP và truyền thống – Triển khai giải pháp IP thuần túy hoặc bất kỳ sự kết hợp của IP và công nghệ chuyển mạch truyền thống với một Hệ thống SV9100
– Tích hợp ứng dụng – Ứng dụng nhúng được dễ dàng truy cập thông qua kích hoạt giấy phép đơn giản
– Khả năng mở rộng – Nhu cầu truyền thông của doanh nghiệp phát triển với công ty
– Kiến trúc xếp chồng lên nhau – Giá đỡ khung chồng lên nhau của SV9100 hỗ trợ các chức năng của máy chủ, các cổng truyền thông và các bộ chuyển đổi truyền thông thông qua một đơn vị duy nhất
- Di chuyển dễ dàng từ SV8100
– Bảo vệ đầu tư
– Nhiều tính năng và chức năng được cải thiện
– Lựa chọn Truyền thông Hợp nhất nâng cao (UC)
– Công suất cao – gần gấp đôi các cổng của SV8100

Mọi thông tin chi tiết về tổng đài Nec xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Địa chỉ: Số 49 Trung Kính - Cầu Giấy - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 024 777 99 777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
https://www.gtctelecom.vn

Thông số kỹ thuật TỔNG ĐÀI NEC SV9100

MÔ TẢ SV9100
Item SV9100S SV9100E
Ports 1296 48
Stations
*DT800/DT700 (IP Stations) 896  Maximum 48, see Note 1
*3rd Party SIP Extension 896
DT400/DT300 (Digital Stations) 368
Analog Extensions 368
*SP310 Soft Phones 256
Trunks
 *SIP/H.323 Trunks 400 Maximum 48, see Note 1
ISDN PRI Channels 192
ISDN BRI Channels 184
Analog Trunks 184
VoIP Channels 256 256 (IPLE card must be purchased separate)
Networking
*NetLink 50 Sites N/A
*K-CCISoIP 400 Channels Maximum 48, see Note 1
*K-CCIS Digital 192 Channels
*SIP/H.323 TIE Lines 400 Channels
Embedded & In-Skin Applications
Note 1 applies to all SV9100S Applications
UC Suite UC Suite Clients – Maximum 512. If SP310 is installed at max capacity then the max number of UC Suite Agents is 256. UC Suite Clients – Maximum 48
Contact Center (ACD) 512 Agents, 64 ACD Groups Maximum 48, see Note 1
Voice Mail/Unified Messaging InMail Includes 16 ports and up to 120 hours of storage; 960 Mailboxes (896 subscribers, 32 groups, 32 call routing  mailboxes) Includes 16 ports and up to 15 hours of storage; 960 Mailboxes (896 subscribers, 32 groups, 32 call routing  boxes)
Voice Mail/Unified Messaging UM8000 Mail Includes 16 ports and up to 500 Hours of storage and unlimited transaction/routing boxes; Can be licensed for a maximum of 999 Unified Messaging mailboxes N/A
Voice Response System (VRS) Channels Up to 16
Conference Bridge Up to 32 Audio Conference Ports
NEC Meeting Center Up to 24 Audio Conference Ports & 8 Web Conference Ports
Gigabit POE Switch 8 ports per blade/20 per system
Internal Router 4 port managed Ethernet switch/router and support for 3rd Party Applications