Tìm đâu ra nơi cung cấp dịch vụ bảo trì - bảo dưỡng tổng đài uy tín - trách nhiệm luôn đảm bảo mọi thông tin liên lạc cho doanh nghiệp mình được ổn định? và nâng cao chất lượng cuộc gọi cho doanh nghiệp mình? GTCtelecom nhà cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tổng đài điện thoại, tổng đài nội bộ, tổng đài VOIP... linh hoạt, trọn gói theo lần, theo tháng, theo năm giúp khách hàng có hệ thống tổng đài luôn đi vào ổn định. Đặc biệt hơn nữa Gtctelecom cung cấp dịch vu hoạt động 24/24 đến với khách hàng.
Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống Tổng Đài Điện Thoại với dịch vụ này sau khi hợp đồng được ký kết nếu hệ thống của khách hàng có sự cố chúng tôi sẽ có mặt kịp thời để khắc phục sự cố đồng thời hệ thống cũng được kiểm tra, bảo trì định kỳ miễn phí nhằm phát hiện kịp thời các hư hỏng có thể xảy ra
Tổng Đài Điện Thoại của bạn gặp sự cố :
- Tổng Đài không hoạt động (Hư nguồn, mất nguồn, sét đánh, cháy nổ, chập điện,...)
- Máy nhánh không có tín hiệu, bị hồi âm chuông, reo chuông liên tục
- Cuộc gọi bị rè, nhiễu, nhỏ tiếng.
- Điện thoại bị hồi âm chuông (đã kết thúc cuộc gọi điện thoại vẫn reo chuông liên tục).
- Máy tiếp tân không có tín hiệu, gọi nội bộ hoặc ra ngoài không được
- Không phát ra lời chào khi có cuộc gọi vào, lúc trước thì có.
Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống Tổng Đài Điện Thoại
- Có thiết bị thay thế cho mượn trong toàn bộ quá trình hệ thống của khách hàng bị sự cố phải bảo trì, sửa chữa./
- Có thiết bị thay thế cho mượn nếu hệ thống của khách hàng bị hỏng hoàn toàn.
- Với gói dịch vụ linh hoạt bảo trì, bảo dưỡng theo lần, theo tháng, theo năm...
- Với kinh nghiệm bảo hành bảo trì lâu năm + kinh nghiệm về phần cứng thiết bị tổng đài điện thoại


Hoặc bạn muốn Cài Đặt Lập Trình Tổng Đài Điện Thoại với các chức năng sau:
- Cài Đặt ( Lập trình ) Tổng Đài Điện Thoại lại theo yêu cầu mới, làm mới (làm gọn) hệ thống tổng đài nội bộ.
- Cài Đặt Lời Chào Cho Tổng Đài Panasonic, Tổng Đài IP Grandstream, ...
- Quy hoạch đánh dấu, làm gọn hệ thống dây cáp điện thoại.
- Công ty bạn chuyển đổi văn phòng, thay đổi vị trí Lắp Đặt lại hệ thống Tổng Đài Điện Thoại.
- Cài đặt Lập trình Lời Chào cho Tổng Đài Nội Bộ thông báo hết giờ làm việc.
- Khi hết giờ làm việc hoặc đi ra ngoài khách hàng gọi vào công ty bạn sẽ đổ chuông vào Hotline di động.
- Giới hạn cuộc gọi của nhân viên: chỉ cho phép gọi nội bộ, nội hạt, liên tỉnh, di động, quốc tế,...
- Kiểm soát thời gian gọi của nhân viên tránh trường hợp dùng điện thoại công ty để buôn chuyện, phục vụ mục đích cá nhân.
Quy trình bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tổng đài
- Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tổng đài:
     + Kiểm tra vệ sinh tổng đài:
     + Kiểm tra phần cứng:
     + Sửa chữa phần cứng (nếu cần):
     + Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường)
- Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện thoại:
     + Kiểm tra vệ sinh điện thoại:
     + Kiểm tra phần cứng:
     + Sửa chữa phần cứng (nếu cần):
     + Đánh số vị trí card vật lý tổng đài (main chính, card nâng cấp, main phụ, card nguồn,...)
     + Vệ sinh tay cables, mối nối tại tập điểm.
     + Kiểm tra card hư, port lỗi, không có tín hiệu => Báo giá Sữa Chữa Tổng Đài Điện Thoại.
     + Vệ sinh Tổng Đài Điện Thoại Nội Bộ, làm gọn dây ở phòng IT.
     + Cung cấp linh kiện thay thế (nếu được yêu cầu của bên A và linh kiện có bán trên thị trường)
- Bảo trì, bảo dưỡng Phần mềm:
     + Kiểm tra hệ thống phần mềm (các yêu cầu cơ bản).
     + Cài đặt các phần mềm lập trình và điều khiển nếu có yêu cầu của bên A.
     + Thiết lập và ghi âm lời chào.
- Các phần mở rộng còn lại:
     +  Kiểm tra phần mềm kiểm tra cước phí tổng đài.
     + Khắc phục sự cố phần mềm (nếu cần).
     + Kiểm tra thiết bị backup tổng đài khi mất điện.
     + Khắc phục sự cố thiết bị backup (nếu cần).
     + Cung cấp thiết bị hoặc phần mềm phát sinh thay thế (nếu được yêu cầu bên A và thiết bị phát sinh có bán trên thị trường).
Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn các giải pháp về viễn thông như tiết kiệm cước phí, quản lý cuộc gọi, kiểm soát và ghi âm cuộc gọi, trung tâm dịch vụ khách hàng và trả lời tự động call center, giải pháp kết nối mạng viễn thông đa điểm, giải pháp ổn định hệ thống và nâng cao chất lượng cuộc gọi
Sau khi đàm phán, hai bên thống nhất ký kết hợp đồng Dịch vụ Bảo trì, Bảo dưỡng, hệ thống tổng đài điện thoại với các điều khoản và điều kiện chúng tôi sẽ cử đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, chuyên viên hỗ trợ bên bạn 24/7 khi bạn cần

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Đ/C: Tầng 5, Số 49 trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E.Mail: contact@gtctelecom.vn
Website: https://gtctelecom.vn

 

Dịch vụ liên quan