Doanh nghiệp bạn đang gặp phải một số vẫn đề về cạnh tranh, tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng, giảm nhận sự quản lý tổng đài? kết nối nhiều chi nhánh mà vẫn tiết kiệm chi phí?. Sao bạn không nghĩ đến thuê tổng đài ảo ngay hôm nay để giải quyết tất cả những vẫn đề mà doanh nghiệp bạn đang tìm giải pháp cho nó. GTC Tech nhà cung cấp dich vụ cho thuê tổng đài ảo (Cloud PBX) Uy tín, chất lượng mang đến cho doanh nghiệp bạn những trải nghiệm đỉnh cao của chất lượng dịch vụ
Thuê Tổng đài ảo với mức chi phí thấp, tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp, công ty có quy mô vừa và nhỏ. Với khả năng mở rộng linh hoạt, tiết kiệm chi phí tối ưu,…Đơn giản hóa cơ sở hạ tầng viễn thông của doanh nghiệp.
Tổng đài ảo có thể áp dụng cho những khách hàng nào?
- Không thể phủ nhận, tổng đài ảo đóng vai trò quan trọng góp phần mang lại sự thành công cho người dùng. Hiện nay, dịch vụ tổng đài ảo (Cloud PBX) được áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng, cụ thể:
+ Doanh nghiệp cần sử dụng tổng đài. Nhưng không muốn đầu tư cho hệ thống tổng đài riêng.
+ Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, và muốn mở rộng, nhân viên hoạt động ở các địa điểm khác nhau.
+ Doanh nghiệp chưa có văn phòng cố định hoặc di chuyển văn phòng.
+ Doanh nghiệp muốn chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
Doanh nghiệp nhận được lợi ích gì khi thuê tổng đài ảo
- Đơn giản hóa kết nối hạ tầng viễn thông của doanh nghiệp
+ Đối với tổng đài truyền thống doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn để mua tổng đài, lắp đặt trong công ty của mình. Mô hình tổng đài điện thoại cũ này khá đắt đỏ. Bên cạnh đó, tổng đài truyền thống đòi hỏi kỹ năng nội bộ để có thể quản trị công nghệ thông tin và bảo trì kỹ thuật thiết bị điện thoại.
+ Tổng đài ảo khác với tổng đài Analog ở chỗ hệ thống cơ sở hạ tầng viễn thông của doanh nghiệp được ảo hoá. Việc kết nối, liên lạc được định tuyến thông qua Internet, linh hoạt. Doanh nghiệp chỉ cần có một bộ định tuyến và điện thoại VoIP Phone.
- Thuê Tổng đài ảo giúp củng cố vị thế cạnh tranh CKSH của doanh nghiệp
+ Nâng cao năng suất làm việc, CSKH hiệu quả của của nhân viên bằng cách trang bị cho họ các công cụ chuyên nghiệp. Đặc biệt là được tối ưu hoá cho việc quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng làm tăng khả năng tiếp cận khách hàng và tốc độ làm việc của nhân viên nhờ hệ thống truyền thông hợp nhất.
+ Tổng đài ảo đáp ứng tối ưu nhu cầu về quản lý quan hệ khách hàng và sử dụng đa kênh để tương tác khách hàng, hướng khách hàng đến doanh nghiệp bạn. Đồng thời, sử dụng thống nhất một hệ thống trên phương tiện liên lạc.
- Phù hợp với mọi quy mô sử dụng chuyên nghiệp
+ Doanh nghiệp thuê tổng đài ảo cần được trang bị thiết bị đầu cuối IP phù hợp cho mục đích sử dụng chuyên nghiệp như: , điện thoại IP không chỉ đáp ứng nhu cầu nghe, gọi, ghi âm , quản lý cuộc gọi của doanh nghiệp mà còn cho phép bạn hưởng lợi từ chất lượng giao tiếp cao cùng nhiều tính năng đặc biệt khác được tịch hợp sẵn.
- Dễ dàng tích hợp cùng các giải pháp phù hợp cho CSKH hiệu quả hơn
+ Hệ thống tổng đài ảo hoàn toàn có thể tích hợp nhiều ứng dụng hỗ trợ công việc hiệu quả. Đặc biệt là quản lý và chăm sóc khách hàng luôn ổn định và uy tín.
Doanh nghiệp nhận được gì khi sử dụng dịch vụ thuê tổng đài ảo?
- Hiệu quả cho quản lý trong doanh nghiệp: Đây là giải pháp hoàn hảo, tối ưu nhất đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định
+ Chi phí thấp, ít tốn kém. Khách hàng chỉ cần đầu tư thiết bị đầu cuối (điện thoại IP, máy tính v..v.), và không cần đầu tư thiết bị tổng đài.
+ Không cần bảo trì, bảo hành, lắp đăt, không phải lo các sự cố hỏng hóc thiết bị.
+ Thời gian triển khai nhanh chóng và sự dụng đơn giản ngay sau khi đăng ký, đáp ứng yêu cầu trong vòng 24h-48h.
+ Chi phí khách hàng bỏ ra thấp chỉ là yêu cầu dịch vụ với số lượng, các định lượng cụ thể.
+ Khả năng mở rộng, kết nối, có thể đáp ứng nhu cầu thay đổi nhanh chỉ trong vòng 24h.
+ Các kịch bản cho lời thoại cũng như các chức năng mới cần thay đổi sẽ được cài đặt nhanh trong vòng 24h.
+ Giảm khối lượng đâu tư nhân sự quản trị hệ thống tổng đài hay mất phí thuê dịch vụ thực hiện quản trị và thay đổi trong trường hợp cần thiết
- Giảm nhẹ gánh nặng cho việc đầu tư nhân sự
+ Với tổng đài ảo doanh nghiệp bạn không cần duy trì nhân sự quản lý hệ thống tổng đài. Tất cả các công việc quản trị, thiết lập cấu hình, lắp đạt đều được thông qua internet với trình duyệt web và sử dụng hệ thống mạng nội bộ có sẵn của doanh nghiệp.
+ Dịch vụ tổng đài ảo cho phép người dùng sử dụng thoại nội bộ mà không hề mất thêm khoản chi phí phát sinh nào. Từ đó giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí cho việc quản lý nhân sự, bảo trì bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống.
+ Trước đây doanh nghiệp bạn sử dụng tổng đài truyền thống khi muốn thay đổi kịch bản hay chỉnh sửa cấu hình phải thuê kỹ thuật viên chuyên tổng đài về thiết lập, chi phí một lần là 10% giá trị tổng đài cho một lần setup. Ngày nay, với dịch vụ tổng đài ảo thì đã khác, khách hàng chỉ cần “alo” hoặc gửi mail yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ là được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
- Tăng cơ hội tiếp cận, thu hút và chăm sóc khách hàng
+ Hiện nay, việc kinh doanh onlien trên mạng Internet rất phát triển, các kênh bán hàng online luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Vì thế đòi hỏi việc trả lời những thắc mắc của khách hàng cũng như những đơn đặt hàng mới phải linh hoạt, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Cho nên việc đầu tư một hệ thống tổng đài như tổng đài ảo là rất cần thiết.
+ Cơ hội sống còn trong kinh doanh online (trực tuyến). Nếu lỡ mất một cuộc gọi quan trọng là mất đi một khách hàng chỉ vì nhân viên trực tổng đài vắng mặt lúc đó, hay hệ thống mạng điện thoại bị gián đoạn, sự cố kỹ thuật phát sinh sẽ gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp.
+ Với hệ thống tổng đài truyền thống. Bắt buộc doanh nghiệp bạn phải có nhân viên trực điện thoại xuyên suốt. Nhân viên này sẽ nhận cuộc gọi từ khách hàng hay đối tác sau đó chuyển đến số máy của bộ phận cần liên hệ. Nếu người bạn cần cần liên hệ vắng mặt thì nhân viên tổng đài vẫn là người tiếp nhận thông tin sau đó truyền đạt lại cho bộ phận phụ trách.
Doanh nghiệp cân nhắc nên mua hay thuê tổng đài ảo?
- Trước đây, doanh nghiệp thường mua một hệ thống tổng đài lắp đặt ở công ty. Tuy nhiên, trong thời đại phát triển hiện nay về công nghệ VoIP và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Thì việc chọn thuê tổng đài ảo đang là xu hướng mới với nhiều tiện ích đi kèm.
- Để có thể xác định xem doanh nghiệp bạn nên mua hay thuê tổng đài Ảo. Hãy cùng GTC Tech so sánh ưu và nhược điểm giải pháp nào tối ưu cho doanh nghiệp.
+ Mua
Chi phí:
. Tùy từng loại tổng đài chi phí ban đầu doanh nghiệp bạn phải bỏ ra.
. Cần nguồn điện để vận hành lớn, chi phí nhân sự quản lý vận hành cao.
Quản lý vận hành:
. Tổng đài IP nhất thiết phải có nhân viên IT chuyên trách để vận hành.
. Phải có phòng Server để lắp đặt bảo đảm yếu tố hoạt động điện mạng 24/7.
. Cần nâng cấp đường truyền mạng phức tạp, điện để dự phòng rủi ro.
+ Thuê : Thuê tổng đài ảo đang được phổ biến hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hình thức này giúp doanh nghiệp giảm thiểu bộ máy vận hành và tiết kiệm tối đa chi phí. Tổng đài ảo phù hợp với mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là cho các nhà cung cấp dịch vụ. Như tổng đài chăm sóc khách hàng, Spa, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,bán vé máy bay, du lịch, tư vấn luật …
Chi Phí:
. Chi phí đầu tư ban đầu: Bạn không cần bỏ chi phí đầu tư ban đầu.
. Chi phí vận hành: Linh hoạt tùy theo nhu cầu của khách hàng lựa chọn cho gói 10,20,30,50 hay 100 người sử dụng và không phát sinh thêm chi phí nào.
Quản lý vận hành:
. Không cần nhân viên IT chuyên trách, được hỗ trợ kỹ thuật từ nhà cung cấp.
. Không cần phòng server, tổng đài ảo được đặt ở các Data Center của nhà cung cấp dịch vụ. Hoạt động trên nền tảng đám mây nên chỉ cần kết nối Internet là sử dụng được.
. Nâng cấp mở rộng dễ dàng, nhanh chóng, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
Giá Thuê tổng đài ảo (CloudPBX)phụ thuộc vào yếu tố nào?
- Giá dịch vụ thuê tổng đài ảo đa dạng, phong phú. Phù hợp với nhu cầu lựa chọn của doanh nghiệp. Qua đó mức giá sẽ phụ thuộc vào các yếu tố nhu cầu khác nhau:
+ Số lượng máy nhánh: Thông thường các gói phổ biến với máy nhánh 10, 20,30, 50, 100 hoặc nhiều hơn và khi nhu cầu sử dụng tăng lên theo nhu cầu của doanh nghiệp bạn.
+ Số lượng cuộc gọi đồng thời: Với một đầu máy, nhân viên tổng đài có thể nghe, gọi và nhận tất cả các cuộc gọi của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
+ Chi phí bổ sung: Chi phí bổ sung dựa vào nhu cầu của doanh nghiệp như quản lý cước. Cần tăng thời gian lưu file,ghi âm, tăng dung lượng lưu trữ, có xuất file báo cáo hay đấu nối API.
+ Dịch vụ hỗ trợ khách hàng linh hoạt : Yếu tố không ảnh hưởng nhiều đến giá dịch vụ tổng đài ảo.
Bảng giá chi tiết dịch vụ tổng đài ảo XEM TẠI ĐÂY
GTC Tech nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo chất lượng - uy tín và mang đến các bạn những thông tin hữu ích nhất. Hãy liên hệ ngay hôm nay với GTC Tech để được tư vấn miễn phí và thiết kế gói thuê tổng đài ảo phù hợp với doanh nghiệp của bạn !
Cho thuê tổng đài điện thoại giải pháp lý tưởng nhất cho doanh nghiệp hiện nay đang gặp sự cố tổng đài điện thoại hay chưa kịp lắp muốn sử dụng ngay. Đến với Gtctelecom bạn sẽ thấy dịch vụ của chúng tôi rất chuyên nghiệp, rất phù hợp cho mọi doanh nghiệp.