Đầu số 1800 đang là một trong số những lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp với những điểm vượt trội như:
Khách hàng, người dùng khi gọi tới sẽ không bị mất cước.
Đơn vị là những tập đoàn, doanh nghiệp sẽ phải trả chi phí cho người dùng khi phát sinh cuộc gọi
Tổng đài đầu số 1800 này chỉ có thể nhận được những cuộc gọi tới từ khách hàng.
Các công ty, doanh nghiệp lớn đang muốn phát triển thương hiệu và chăm sóc khách hàng tốt hơn
Người dùng sẽ thích thú hơn khi cuộc gọi không bị mất phí, điều này sẽ giúp khách hàng tương tác và phản hồi thường xuyên hơn cho thương hiệu.
Đầu số tổng đài 1800 đang được rất nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng và sử dụng như Sony, Samsung hay các chuỗi bán lẻ nổi tiếng nhất hiện nay.
Tuy có được những ưu điểm vượt trội hơn các đầu số tổng đài khác, nhưng đầu số 1800 vẫn có cho mình những nhược điểm.
Đầu số 1800 có thể tùy chọn số, do đó với một số tổng đài đẹp sẽ khiến khách hàng dễ nhớ và tương tác với các doanh nghiệp.
Dễ dàng chăm sóc khách hàng và lắng nghe phản hồi từ khách hàng với đầu số tổng đài miễn phí cước gọi.
Đầu số hoạt động được trên toàn quốc, không có mã vùng như các điện thoại bàn khác
Tăng tính gợi nhớ và nhận điện cho thương hiệu. Với một đầu số tổng đài dễ thuộc sẽ khiến khách hàng dễ dàng quay lại với bạn trong những lần sau.
Dễ dàng quản lý cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài.
Có thể thống kê được các số liệu về chất lượng, cũng như thời gian các cuộc gọi để đánh giá chất lượng dịch vụ.
Chi phí phát sinh cho đầu số 1800 sẽ cao hơn so với các đầu số khác bởi doanh nghiệp là người chịu chi phí cho các cuộc gọi của khác hàng. Mức chi phí trung bình hiện tại cho mỗi phút gọi thoại đang là 900đ/phút. Do đó, nếu đầu số tổng đài của doanh nghiệp càng có nhiều người gọi và cuộc nói chuyện càng dài thì mức phí cước của doanh nghiệp sẽ càng cao.
Vì là tổng đài miễn phí, bạn có thể nhận được những cuộc gọi không đúng nhu cầu. Đây có thể là những cuộc gọi gây phiền nhiễu hay chọc phá từ đối thủ hoặc những người có ý định không tốt ( bạn có thể lựa chọn chặn những số này gọi đến để tránh những cuộc gọi không mong muốn vào lần tiếp đến )
Đầu số 1800 có một nhược điểm đặc trưng, đó là bạn sẽ không thể thực hiện các cuộc gọi ra ngoài. Đầu số 1800 sẽ đơn giản chỉ là số để bạn tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Nhân viên tư vấn của GTC Telecom sẽ tổng hợp những đầu số tốt và đẹp nhất hiện chưa có người đăng ký cho khách hàng lựa chọn.
Khách hàng xem những đầu số và đưa ra yêu cầu của mình. Nếu khách hàng đã chọn được đầu số ưng ý, bạn có thể phản hồi với nhân viên và tiến hành đăng ký, ký hợp đồng.
Sau khi đã lên xong hợp đồng và những thông tin cần thiết. Khách hàng chỉ cần ký hợp đồng và thanh toàn các chi phí để đầu số có thể sử dụng được.
Sau khi đã hoàn tất các thủ tục đăng ký đầu số, bạn cũng cần chú ý một điểm quan trọng. Đầu số 1800 chỉ là một số điện thoại và cần một hệ thống tổng đài để hoạt động tốt nhất. Do đó, bạn cần chú ý đến hệ thống tổng đài của bên mình đã có hay chưa trước khi đăng ký đầu số 1800.
- Những lưu ý khi lắp sử dụng tổng đài 1800
Mức chi phí lúc đầu để xây dựng 1 hệ thống tổng đài từ ban đầu sẽ cao
Phải có nhân viên riêng để vận hanhg hệ thống tốt nhất
Cân bảo trì đều đặn để tránh những lỗi và hỏng hóc xảy ra.
Giải pháp đầu số 1800 đang chứng minh được ưu thế tuyệt vời của mình giúp các doanh nghiệp chăm sóc và gây dựng thương hiệu tốt hơn.
Đối với các doanh nghiệp chưa có tổng đài:
Bạn phải có được một hệ thống tổng đài cơ bản để tối ưu tốt nhất đầu số
Chi phí lắp đặt và triển khai hệ thống đầu số
Phí triển khai và sử dụng đầu số 1800 ( Từ 1.650.000đ )
Đối với các doanh nghiêp đã có tổng đài:
Bạn chỉ cần bỏ ra chi phí để triển khai và lắp đặt đầu số 1800
Phí duy trì tổng đài hàng tháng với mức giá chỉ từ 400.000đ/tháng
Nếu mức chi phí ban đầu để đầu tư tổng đài điện thoại cứng với chi phí quá đắt. Bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ hệ thống tổng đài ảo tại GTC Telecom.
1800 |
FPT |
CMC |
SPT |
VIETTEL |
Định dạng |
18006xxxx |
18002xxx |
18007xxx |
18006xxx 180096xxx |
Phí triển khai |
Liên hệ để có giá tốt nhất |
Liên hệ để có giá tốt nhất |
Liên hệ để có giá tốt nhất |
Liên hệ để có giá tốt nhất |
Phí thuê bao |
Liên hệ để có giá tốt nhất |
Liên hệ để có giá tốt nhất |
Liên hệ để có giá tốt nhất |
Liên hệ để có giá tốt nhất |
Cước gọi |
Liên hệ để có giá tốt nhất |
Liên hệ để có giá tốt nhất |
Liên hệ để có giá tốt nhất |
Liên hệ để có giá tốt nhất |
Đây là bảng báo giá của các nhà mạng bạn có thể tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ hotline: 1900 2626 để được tư vấn tốt nhất với dịch vụ đăng ký đầu số tổng đài 1800 từ GTC Telecom.
Dịch vụ Voice Brandname là một số những dịch vụ đang dần trở lên phổ biến và được rất nhiều các công ty cũng như tập đoàn sử dụng. Với mức chi phí phù hợp và tiện dụng, đây chắc chắn sẽ là xu thế phát triển thương hiệu trong thời gian tới.
Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tổng đài điện thoại cho các doanh nghiệp luôn cần rất nhiều sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp để đem tới một dịch vụ tốt nhất cho khác hàng. GTC Telecom là đơn vị hàng đầu mang tới quy trình bảo dưỡng tổng đài điện thoại tốt nhất hiện nay.
Để giúp doanh nghiệp có được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và suất sắc Gtctelecom cung dịch vụ đào tạo kỹ thuật viên về tổng đài, dịch vụ đào tạo và thực hành sửa chưa, khắc phục sự cố, bảo trì bảo dưỡng, cài đặt, lập trình, lắp đặt tất cả các dòng Tổng đài IP, tổng đài Analog của các hãng như: Yeastar, Sangoma, Panaonic, Grandstream, Nec, Cisco, Xorcom...
Gtctelecom nhà thầu thi công hệ thống VOIP sẽ hỗ trợ Tư vấn thiết kế tổng đài điện thoại chuyên nghiệp theo yêu cầu giúp kết nối khách hàng phát triển doanh nghiệp mình ngày càng vững mạng hơn. Đảm bảo UY TÍN - TRÁCH NHIỆM - NHANH CHÓNG.