Yealink là một trong những thương hiệu đứng top 2 toàn cầu chuyên cung cấp các dòng điện thoại ip, giải pháp truyền thông. và dòng điện thoại ip T19 E2 này mang lại nhiều ấn tượng với người dùng không chỉ thiết kế, mà ở chất lượng sử dụng ổn định.
Dòng điện thoại SIP-T19P E2 được xem là giải pháp giúp nâng cao hiệu quả kết nối, truyền tải thông tin trong nội bộ doanh nghiệp. Theo đó, nhân viên của bạn sẽ trải nghiệm môi trường làm việc năng động, tương tác tốt hơn với sếp và khách hàng. * Thiết kế đơn giản, tinh tế
Dù trông điện thoại ipT19 E2 không được bắt mắt nhiều nhưng vẫn khá phù hợp để bạn trang trí trên bàn làm việc của mình. Với thiết kế đơn giản, chất liệu làm điện thoại khá bền giúp bạn cảm thấy thoải mái khi đàm thoại trong nhiều giờ.
* Dễ sử dụng
Khi trải nghiệm thực tế, chiếc điện thoại ip này khá đặc biệt với các phím chức năng nổi trên điện thoại. Đặc biệt, là các phím chức năng nghe, loa, hỗ trợ tai nghe hay tăng giảm âm lượng đều được sắp xếp vị trí đẹp, tiện lợi cho người dùng khi làm việc.
* Chất lượng âm thanh
Chiếc điện thoại voip này có chất lượng âm thanh khi gọi thoại khá ấn tượng. Bạn trải nghiệm sẽ thấy không hề có tiếng vọng nào cả hay bất kỳ sự gián đoạn. * Nhiều tính năng
- Hỗ trợ 1 SIP account
- Hỗ trợ cổng tai nghe RJ9
Điều này khá thú vị bởi T19p E2 có cổng kết nối với tai nghe điện thoại viên. Nếu như nhân viên của bạn thực sự bận rộn, thì với dòng điện thoại này họ vừa tư vấn cho khách hàng. Nhưng, cũng có thể tra cứu hợp đồng, thông tin khách hàng trên máy tính một cách dễ dàng.
- Chức năng: Giữ cuộc gọi, chờ cuộc gọi, cuộc gọi đến, chuyển cuộc gọi, hội nghị 3 bên, hotline, trả lời tự động và chế độ gọi lại.
- Điều chỉnh âm lượng, lựa chọn nhạc chuông.
- Thiết lập thời gian, ngày bằng tay hoặc tự động
- Điều chỉnh âm lượng, lựa chọn nhạc chuông Tổng Kết
Dòng điện thoại ip Yealink T19 E2 là một trong nhữn chiếc điện thoại đáng mua và dễ dàng tương thích với mọi dòng tổng đài ip trên thị trường. Với mức giá không hề đắt và chất lượng tốt dòng điện thoại này là sự lựa chọn lý tưởng cho văn phòng của bạn.