Để trở thành một kỹ thuật viên tổng đài điện thoại đáp ứng nhu hiện nay thì đó là vẫn đề nhức nhối của bao nhiêu doanh nghiệp có sử dụng tổng đài điện thoại có kỹ thuật CNTT nhưng không thể đáp ứng nhu cầu của chính mình.
Để giúp doanh nghiệp có được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và suất sắc Gtctelecom cung dịch vụ đào tạo kỹ thuật viên về tổng đài, dịch vụ đào tạo và thực hành sửa chưa, khắc phục sự cố, bảo trì bảo dưỡng, cài đặt, lập trình, lắp đặt tất cả các dòng Tổng đài IP, tổng đài Analog của các hãng như: Yeastar, Sangoma, Panaonic, Grandstream, Nec, Cisco, Xorcom...
Dịch vụ đào tạo kỹ thuật tổng đài bao gồm
- Dịch vụ đào tạo kỹ thuật viên về tổng đài, thực hành lắp đặt tổng đài điện thoại bao gồm: Cách lắp đặt tổng đài, cài đặt tổng đài từ A->Z, cài đặt tổng đài theo yêu cầu của người dùng, các ví dụ thực tế thường gặp, các vấn đề xử lý tổng đài trong quá trình sử dụng.
- Dịch vụ hướng dẫn lắp đặt, cấu hình cài đặt tổng đài ip: Cách xây dựng phần cứng, cài đặt gói phần mềm tổng đài, các sự cố, cách thiết lập cài đặt theo yêu cầu khách hàng. Cấu hình VoIP, cấu hình tổng đài VoIP kết nối các chi nhánh
Thế làm cách nào để xây dựng được một hệ thống cung cấp dịch vụ Đào tạo kỹ thuật tổng đài như vậy? Gtcteleom sẽ giúp bạn thực hiện điều đó!
Bạn sẽ học được những gì ?
- Sau khi hoàn tất khóa học bạn có thể nắm vững các thành phần của mạng viễn thông, quá trình thiết lập và định tuyến cuộc gọi trong nước, cuộc gọi quốc tế qua hệ thống tổng đài điện thoại VoIP; cách cài đặt, cấu hình các dịch vụ tổng đài nội bộ doanh nghiệp.
- Bên cạnh đó, các bạn sẽ có cơ hội thực hành trên tất cả các phần mềm VoIP mã nguồn mở thông dụng nhất hiện nay, mà hầu hết các công ty vừa và nhỏ trên thế giới đều đã và đang triển khai.
- Ngoài các kỹ năng về VoIP, các bạn sẽ được đào tạo nền tảng Linux để có thể dễ dàng cài đặt, quản trị hệ thống; quản lý cơ sở dữ liệu của người dùng và xây dựng website quản lý hệ thống tổng đài điện thoại VoIP.
- Các bạn cũng sẽ được đào tạo cách thức xử lý các sự cố thường gặp với tổng đài tổng đài điện thoại VoIP, cũng như các phương pháp bảo mật quá trình báo hiệu, truyền dữ liệu thoại của người dùng.
Ai là người có thể đào tạo bạn?
- GTC Telecom có một đội ngũ kỹ sư, thuật viên chuyên nghiệp và suất sắc sẽ đào tạo từ cơ bản nhất đến
Thiết bị và tài liệu cho khóa học kỹ thuật tổng đài ?
- Thiết bị: Chỉ cần có laptop, cài sẳn phần mềm tổng đài điện thoại là có thể học dễ dàng.
- Kiến thức nền: tin học căn bản, mạng Internet.
- Tài liệu: giáo trình được cung cấp miễn phí cho học viên.
Sau khóa học kỹ thuật viên sẽ hoàn toàn chủ động trong việc lắp đặt bất kỳ 1 hệ thống tổng đài nào, xử lý tốt các vấn đề thường gặp về tổng đài, lên cấu hình hệ thống tổng đài, cách xây dựng 1 hệ thống, tư vấn khách hàng sử dụng lựa chọn loại tổng đài điện thoại nào phù hợp cho doanh nghiệp của mình...
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Đ/C: Tầng 5, Số 49 trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E.Mail: contact@gtctelecom.vn
Website: https://gtctelecom.vn
Dịch vụ Voice Brandname là một số những dịch vụ đang dần trở lên phổ biến và được rất nhiều các công ty cũng như tập đoàn sử dụng. Với mức chi phí phù hợp và tiện dụng, đây chắc chắn sẽ là xu thế phát triển thương hiệu trong thời gian tới.
Đăng ký đầu số 1800 đang là lựa chọn rất tốt để phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng ở các công ty, tập đoàn lớn. Một ưu điểm rất lớn của dòng sản phẩm này là khi người dùng gọi đến đầu số này sẽ được miễn phí tiền cước
Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tổng đài điện thoại cho các doanh nghiệp luôn cần rất nhiều sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp để đem tới một dịch vụ tốt nhất cho khác hàng. GTC Telecom là đơn vị hàng đầu mang tới quy trình bảo dưỡng tổng đài điện thoại tốt nhất hiện nay.
Gtctelecom nhà thầu thi công hệ thống VOIP sẽ hỗ trợ Tư vấn thiết kế tổng đài điện thoại chuyên nghiệp theo yêu cầu giúp kết nối khách hàng phát triển doanh nghiệp mình ngày càng vững mạng hơn. Đảm bảo UY TÍN - TRÁCH NHIỆM - NHANH CHÓNG.