Xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững với thương hiệu luôn là một định hướng lâu dài mà các doanh nghiệp hướng tới. Do đó, với Voice Brandname sẽ là giải pháp giúp các công ty, tập đoàn dễ dàng gây dấu ấn thương hiệu của mình với khách hàng. Voice Brandname có một điểm đặc biệt khác với các cuộc gọi thông thường đó là sẽ xuất hiện thương hiệu thì thực hiện cuộc gọi. Thay vì xuất hiện những số điện thoại thông thường rất khó nhớ và không để lại được dấu ấn. Với Voice Brandname, khách hàng có thể thấy tên thương hiệu và dễ nhớ hơn. Đây đang là một trong những giải pháp được rất nhiều công ty và doanh nghiệp áp dụng để tạo nên sự chuyên nghiệp và dễ dàng kết nối các cuộc gọi tốt nhất
Voice Brandname mang tới những lợi ích thiết thực cho các công ty hay tập đoàn như:
Dễ dàng chăm sóc và tư vấn cho khách hàng với thương hiệu đã được định vị
Gây dấu ấn, tạo thương hiệu chắc chắn trong lòng khách hàng. Nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp
Giảm thiểu tối đa số tiền phải bỏ ra để sở hữu được một số tổng đài đẹp cho thương hiệu. Vởi Brandname khách hàng sẽ biết đến bạn với thương hiệu của mình.
Tỷ lệ khách hàng tương tác và phản hồi lại cao hơn khi xuất hiện thương hiệu đặc biệt.
Dễ dàng kết nổi với hệ thống tổng đài hiện có của các công ty
Voice Brandname là một trong những giải pháp rất hữu dụng trong nền tảng phát triển công nghệ mạnh như hiện nay. Với những lợi ích trực quan từ hiệu quả tương tác với khách hàng và khả năng nhận diện. Rất nhiều các đơn vị và doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau đều có thể sử dụng như: các tổ chức giáo dục, các trung tâm chăm sóc sức khỏe, hay các công ty, tập đoàn lớn…..
Dễ dàng lập báo cáo, quản lý các số điện thoại được đăng ký hotline và voice brandname. Có thể lựa chọn các tiêu chí về số thời gian gọi, số cuộc gọi và hiệu quả chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn: Khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng với những số điện thoại có Brandname, việc tư vấn và chăm sóc cũng dễ dàng hơn khi có được sự tin tưởng. Tất cả các thông tin về cuộc gọi cũng được lưu trữ trong hệ thống để doanh nghiệp dễ dàng truy xuất.
Khai báo và dễ dàng quản lý Brandname: sau khi đăng ký và được phê duyêt, bạn có thể sử dụng Brandnamde để thực hiện các chiến dịch Marketing và chăm sóc khách hàng rất thuận tiện.
Hiện nay đang có 2 mô hình mà GTC Telecom cung cấp cho các doanh nghiệp, đó là với các công ty chưa có hệ thống tổng đài và các công ty đã có hệ thống tổng đài.
Hệ thống thu phí sẽ tính trên số thời gian gọi thực tế và phí để hiện thị theo Brandname đúng với quy định
Thu phí thoại Brandname theo block thoại 1 phút +1 phút
Chi phí dịch vụ bảo gồm 2 loại:
Chi phí khai báo, kết nối và quản lý Brandname
Chi phí cước thoại Voice Brandname
Hình thức triển khai
Các doanh nghiệp và công ty đăng ký khai báo thông tin số Hotline Siptrunking trên hệ thống tổng đài mà bạn đang sử dụng
Khách hàng được tư vấn và ký hợp đồng với đơn vị cung cấp dịch vụ Voice Brandname
Sau khi ký kết hợp đồng sử dụng, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ gắn số SIP Trunking với Brandame mà doanh nghiệp đã ký kết.
Tổng đài gốc và Brandname sẽ là 2 hệ thống được thu phí riêng biệt. Bạn vẫn phải trả phí từ tổng đài gốc và Brandname theo đúng hợp đồng đã được ký kết.
Hình thức tính phí:
Chi phí cước từ hệ thống tổng đài sẽ được tính theo giá cước mà bạn đã quy định với đơn vị cung cấp tổng đài
Còn đối với hệ thống Voice Brandname sẽ có mức tính phí từ số liệu thực tế các cuộc gọi của bạn với đầu số Brandname.
Nội dung |
Hạng Mục Cước Phí |
Giá cước dự kiến (VND) |
Đơn vị tính (VND) |
1, Cước phí thoại Voice Brandname |
|||
- Mô hình 1 |
Thoại Voice Brandname |
770 |
/phút thoại |
- Mô hình 2 |
Thoại Voice Brandname |
550 |
/cuộc gọi |
2, Cước phí khởi tạo, kết nối và duy trì Brandname |
|||
- Cước phí kết nối và duy trì kết nối Brandname với số hotline đầu tiên |
500.000đ |
/Hotline /Brandname /Tháng |
|
- Cước phí kết nối và duy trì kết nối Brandname (từ số hotline thứ 2 trở đi) |
100.000đ |
/Hotline phụ /Brandname /Tháng |
Dịch vụ Voice Brandname đang được sử dụng rất rộng rãi ở các tập đoàn và công ty lớn của thế giới cũng như Việt Nam. Liên hệ ngay hotline với GTC Telecom để được tư vấn và nhận những ưu đãi tốt nhất.
Đăng ký đầu số 1800 đang là lựa chọn rất tốt để phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng ở các công ty, tập đoàn lớn. Một ưu điểm rất lớn của dòng sản phẩm này là khi người dùng gọi đến đầu số này sẽ được miễn phí tiền cước
Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tổng đài điện thoại cho các doanh nghiệp luôn cần rất nhiều sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp để đem tới một dịch vụ tốt nhất cho khác hàng. GTC Telecom là đơn vị hàng đầu mang tới quy trình bảo dưỡng tổng đài điện thoại tốt nhất hiện nay.
Để giúp doanh nghiệp có được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và suất sắc Gtctelecom cung dịch vụ đào tạo kỹ thuật viên về tổng đài, dịch vụ đào tạo và thực hành sửa chưa, khắc phục sự cố, bảo trì bảo dưỡng, cài đặt, lập trình, lắp đặt tất cả các dòng Tổng đài IP, tổng đài Analog của các hãng như: Yeastar, Sangoma, Panaonic, Grandstream, Nec, Cisco, Xorcom...
Gtctelecom nhà thầu thi công hệ thống VOIP sẽ hỗ trợ Tư vấn thiết kế tổng đài điện thoại chuyên nghiệp theo yêu cầu giúp kết nối khách hàng phát triển doanh nghiệp mình ngày càng vững mạng hơn. Đảm bảo UY TÍN - TRÁCH NHIỆM - NHANH CHÓNG.