Tiết kiệm rất lớn chi phí đầu tư ban đầu, giảm cước phí gọi nội bộ và gọi ra lên tới 50%, hợp nhất tất cả các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào trong một hệ thống duy nhất… luôn là những điều mà các doanh nghiệp hiện nay đang quan tâm. Và điều đáng nói là các doanh nghiệp đang tìm kiếm cho mình giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả. Giải pháp call center có lẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.
Callcenter là gì?
Call center là một hệ thống có chức năng nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi. Call center được tổ chức trong một công ty nhằm tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi đến của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách hàng và cũng được sử dụng cho mục đích telemarketing, chăm sóc khách hàng.
PHÂN LOẠI CALL CENTER
- Inbound Call Center
Tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài hướng về Call Center.
Phù hợp với:
- Outbound Call Center
Nhân viên Call Center chủ động gọi ra cho khách hàng.
Những lợi ích mà hệ thống callcenter mang lại cho doanh nghiệp
- Tiết kiệm chi phí
Doanh nghiệp nào cũng cần phải chăm sóc khách hàng và khi đó, mỗi doanh nghiệp phải trang bị hệ thống riêng. chính vì thế, để hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng, gải pháp callcenter ra đời là rất phù hợp giúp doanh nghiệp tiết kiệm lên tới 40% chi phí thoại cố định và kết nối nội bộ dễ dàng.
- Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng
Với giải pháp callcenter giúp mang đến cho khách hàng trải nghiệm đồng nhất, cá nhân hóa cao, nâng cao cơ hội bắt máy của khách. Và giúp doanh nghiệp hỗ trợ cùng lúc nhiều khách hàng.
MÔ HÌNH GIẢI PHÁP
Đặc điểm nổi bậc:
- Thiết bị yêu cầu:
Tổng đài ip của các thương hiệu yeastar, sangoma.., điện thoại Analog, Điện thoại IP, Phần mềm Softphone,…
Mô hình sử dụng lại điện thoại Analog cũ và IP phone
Mô hình sử dụng điện thoại VoIP
Với mô hình giải pháp nêu trên doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận giải pháp công nghệ mới để pát triển hạ tầng và nâng cao tính cạnh tranh với đối thủ. Đồng thời, hoàn thiện bộ máy nội bộ và hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn trước đây.
Rất nhiều doanh nghiệp nhận thấy sự khó khăn trong việc xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh và hiệu quả vì nhiều lý do. Thách thức đầu tiên là về ngân sách. Trung bình một tổng đài truyền thống tiêu tốn của doanh nghiệp từ 10 đến 300 triệu chi phí mua mới thiết bị, lắp đặt.
Tổng đài Cứng là hệ thống các thiết bị vật lí, các phương pháp kết nối định nghĩa gia thức cũng như các thiết bị được thiết kế theo nguyên lí nhất định nhằm phục vụ nhu cầu trao đổi quản lí thông tin liên lạc tập trung.