Để tạo nên tảng chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0 thì phải làm như thế nào? đâu là những giải pháp tốt nhất để thúc đẩy doanh nghiệp hiện nay? Không quá khó để biết rằng Contact Center đơn giản, thuận lợi và dễ dàng ngay trong khi giao tiếp
Có thể bạn chưa biết đến Giải pháp Contact Center giúp giữ chân khách hàng hay biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng của doanh nghiệp bằng cách cải thiện hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng tổng thể. Gtctelecom sẽ giúp bạn Tận dụng trải nghiệm tốt hơn của khách hàng để tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
Tổng quan về giải pháp Contact Center:
1. Nguyên lý hoạt động của Contact Center:
- Khi khách hàng gọi đến Doanh Nghiệp qua số Hotline Doanh Nghiệp (1900xxxx,…).
- Thông tin khách hàng sẻ được mở ra (web pop up) để ĐTV dể dàng tư vấn cho khách hàng.
- Các thông tin được mở thường như sau:
+ Lịch sử cuộc gọi của khách hàng.
+ Thông tin chi tiết khách hàng như: Điện thoại, họ tên, địa chỉ, ngày sinh, doanh số, loại khách hàng (Bạch Kim, Vàng,…)…
+ Lịch sử thông tin mua hàng/trả hàng.
+ Thông tin bảo hành sản phẩm
+ ….
2. Hệ thống phần mềm Contact Center
- Các chức năng chính của Tổng Đài IP:
+ Các chức năng cơ bản của tồng đài IP.
+ Chức năng ghi âm và hệ thống quản lý ghi âm.
+ Quản lý chi phí cuộc gọi.
+ Chức năng phân phối cuộc gọi tự động – ACD.
+ Chức năng trả lời tương tác tự động – Auto Attendant.
+ Chức năng báo cáo chuyên dụng cho OUTBOUND.
+ Báo cáo chuyên dụng cho INBOUND.
+ Đặc tính kỹ thuật & dung lượng hệ thống.
+ Hoạt động ổn định liên tục 24/24.
- Các chức năng Phần mềm CRM:
+ Phân cấp quyền hạn.
+ Phân cấp theo bộ phận.
+ Quản lý thông tin Khách Hàng.
+ Hẹn gọi lại và nhắc nhở tự động.
+ Chia sẻ thông tin, thông báo.
+ Quản lý cuộc gọi ra.
+ Quản lý cuộc gọi vào.
+ Quản lý thông tin nhân viên.
+ Báo cáo phân tích CRM.
+ Công cụ Marketing: Gọi quảng bá tự động, SMS.
+ Công cụ quản lý hệ thống.
- Các chức năng tích hợp với hệ thống ERP sẵn có của Doanh Nghiệp:
+ Lịch sử mua hàng và giao hàng
+ Thông tin khách hàng
+ Thông tin sản phẩm
+ Lịch sử bảo hành
+ Điểm tích luỹ, thẻ VIP
+ Kết nối và đồng bộ hoá dữ liệu giữa CRM và ERP
+ ……
=> Các chức năng này lệ thuộc thực tế hiện trạng của Doanh Nghiệp. Chúng tôi cần khảo sát hệ thống ERP (Phần mềm quản trị doanh nghiệp) để lên chi tiết yêu cầu + chi phí chính xác cho dự án.
3. Đề xuất phần cứng đi kèm
Mô hình hệ thống vật lý - ở đây chỉ đề cập đến máy chủ gồm 2 phần: máy chủ cho Tổng đài IP (IP PBX) và máy chủ cho CRM. Với từng nhu cầu của Doanh Nghiệp, chưa cần thiết phải đầu tư hệ thống lãng phí, chúng tôi đề xuất dùng 01 máy chủ cho cả IP PBX và CRM.
- OS: CentOS, Ubuntu
- Database: MySQL
Chú ý: Cấu hình phần cứng đi kèm lệ thuộc vào yêu cầu thực tế việc sử dụng Contact Center của Doanh Nghiệp.
Với kinh nghiệm đã thực hiện nhiều dự án liên quan đến Contact Center, chúng tôi cam kết về chất lượng công việc thực hiện, hệ thống Contact Center của Doanh Nghiệp sẽ hoạt động ổn định, đầy đủ tính năng mạnh mẽ cần thiết của một hệ thống Contact Center hoàn chỉnh với chi phí rẻ rất nhiều so với khi dùng Contact Center bằng phần cứng của các hãng như: Avaya, Alcatel,...
Với chỉ tiêu dịch vụ là hàng đầu, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các chính sách bảo hành, bảo trì tốt nhất, nhằm khẳng định uy tín của mình. Rất mong được cùng hợp tác Doanh Nghiệp nhằm giúp Doanh Nghiệp ngày càng nâng cao thương hiệu của mình.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ!
Công ty Cổ phần GTC TELECOM
Địa chỉ: Số 49 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 024.777.99.777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
https://gtctelecom.vn