Ngày nay, sự phát triển của công nghệ dẫn tới sự ra đời của các giải pháp truyền thông ip được thực hiện giúp các ngân hàng liên kết kết nối được mọi chi nhánh, tạo sự chuyên nghiệp, đổi mới chất lượng dịch vụ. Các ngân hàng thương mại nhưng cũng đặt ra những thách thức cần phải vượt qua bằng cách tìm ra hướng đi và những giải pháp tốt nhất cho mình
Nhằm phục vụ nhu cầu các ngân hàng bán lẻ, đặc biệt là các ngân hàng có quy mô vừa và nhỏ. trong việc tăng cường giải pháp công nghệ đột phá mang tính thực tiễn cao, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tự động hóa quy trình nghiệp vụ và phát triển các dịch vụ ngân hàng hiện đại, đổi mới kênh phân phối và sản phẩm dịch vụ, hướng tới cung cấp trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng. GTCtelecom cung cấp giải pháp tổng đài cho ngân hàng với chất lượng, dịch vụ uy tín nhất.


Với lợi thế tiên phong trong nên công nghệ 4.0 hiện nay Giải pháp tổng đài cho ngân hàng có những điều kiện thuận lợi để đầu tư nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ cao vào xây dựng giải pháp Ngân hàng, để phát triển ứng dụng, thu thập thông tin đa dạng, phân tích hành vi thanh toán của người dùng, phát triển giải pháp đa kênh (omni-channel), hướng tới chấm điểm tín dụng và xử lý hồ sơ vay vốn tự động
Sự kết hợp giữa hệ thống tương tác thoại (IVR) và hệ thống tương tác khách hàng (contact center) ngày nay gần như là một yêu cầu bắt buộc đối với các tổ chức tài chính, ngân hàng. Thông qua giải pháp này, khách hàng có thể truy vấn thông tin về tài khoản, tình hình tài chính và các khoản nợ, vay của mình từ bất kỳ đâu thông qua điện thoại, tin nhắn sms, email, web...
Các thông tin khác như chương trình khuyến mại, tỷ giá, điểm đặt ATM, các dịch vụ doanh nghiệp cung cấp…cũng có thể được cung cấp qua dịch vụ này. Khi khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ có thể thông qua chức năng chọn dịch vụ để gặp tư vấn viên hoặc nhân viên phụ trách. Giải pháp này giúp các doanh nghiệp giảm thiểu đáng kể số lượng nhân viên hỗ trợ trực tiếp, cũng như mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo hơn và chuyên nghiệp hơn. Giải pháp đã được ứng dụng rất thành công cho các ngân hàng
Giải pháp tổng đài cho ngân hàng cung cấp các dịch vụ ngân hàng tới khách hàng thông qua kết nối mạng internet với quá trình xác thực, xử lý thông tin được nhanh gọn, chính xác và đảm bảo các yêu cầu bảo mật cao

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ!

Công ty Cổ phần GTC TELECOM
Địa chỉ: Số 49 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 024.777.99.777
E- mail: contact@gtctelecom.vn
https://gtctelecom.vn

 

Giải pháp liên quan