Giải pháp cho doanh nghiệp

Để tồn tại và phát triển trong bối cảnh hội nhập, doanh nghiệp Việt Nam phải nhanh chóng thay đổi phương thức quản trị cũng như mạnh dạn bước ra thế giới. Thay đổi bằng cách nào đó mới là vẫn đề nhiều doanh nghiệp đang quan tâm.Trong hoạt động kinh doanh, mục tiêu cuối cùng mà doanh nghiệp mong muốn đạt được đó chính là doanh số, chính xác hơn là mục tiêu lợi nhuận.

Giải pháp contact center

Để tạo nên tảng chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh trong thời đại công nghệ 4.0 thì phải làm như thế nào? đâu là những giải pháp tốt nhất để thúc đẩy doanh nghiệp hiện nay? Không quá khó để biết rằng Contact Center đơn giản, thuận lợi và dễ dàng ngay trong khi giao tiếp

Giải pháp tổng đài cho ngân hàng

Ngày nay, sự phát triển của công nghệ dẫn tới sự ra đời của các giải pháp truyền thông ip được thực hiện giúp các ngân hàng liên kết kết nối được mọi chi nhánh, tạo sự chuyên nghiệp, đổi mới chất lượng dịch vụ

Giải pháp tổng đài cho trường học

Giải pháp cho trường học là sự hoàn hảo về việc liên lạc giữa Gia đình - nhà trường và Học sinh thông qua Web, E-mail, Điện thoại, SMS với mong muốn hệ thống này sẽ thay thế các phương pháp thông tin chậm chạp, đảm bảo việc trao đổi thông tin diễn ra nhanh chóng thuận lợi, nâng cao khả năng giám sát của Gia đình tới quá trình học tập của học sinh, nâng cao chất lượng giáo dục của Nhà trường

Giải pháp tổng đài cho bệnh viện

Giải pháp tổng đài cho bệnh viện là khách hàng có thể để lại lời nhắn khi máy nhánh không trả lời cuộc gọi... Một giải pháp tổng đài IP chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ một cách tích cực và hiệu quả nhất

Giải pháp tổng đài cho khách sạn

Giải pháp tổng đài cho ngành khách sạn giải quyết vẫn đề hiệu quả họt động kinh doanh của quý khách hàng. Gtctelecom cung cấp giải pháp tổng đài cho khách sạn như: Giải pháp tổng đài IP, Voip, tổng đài điện thoại nội bộ, tổng đài cloud pbx... được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

GIẢI PHÁP CALL CENTER

Call center là một hệ thống có chức năng nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi. Giải pháp call center có lẽ là lựa chọn không thể bỏ qua

Tổng Đài Ảo - Cloud PBX

Rất nhiều doanh nghiệp nhận thấy sự khó khăn trong việc xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh và hiệu quả vì nhiều lý do. Thách thức đầu tiên là về ngân sách. Trung bình một tổng đài truyền thống tiêu tốn của doanh nghiệp từ 10 đến 300 triệu chi phí mua mới thiết bị, lắp đặt.

  • 1