Hiện nay, Dịch vụ tổng đài ảo ở Việt Nam còn khá mới lại. Đặc biệt từ khi công nghệ 4.0 tiếp cận thì trường Việt Nam thì mảng dịch vụ tổng đài ảo bắt đầu được tiêp cận nhiều hơn. Vậy lắp đặt tổng đài ảo khách hàng nhận được những gì? Với rất nhiều tính năng mới đã giải quyết được mọi vấn đề nhức nhói của doanh nghiệp, và là chìa khóa thành công cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ
Lắp tổng đài ảo tối ưu toàn diện - Tiết kiệm 70% chi phí so với chi phí bỏ ra để lắp đặt tổng đài analog ban đầu, thì doanh nghiệp được nhiều hơn là mất. GTCtelecom cung cấp dịch vụ lắp đặt tổng đài ảo giá rẻ dành cho doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tham khảo.
Tổng đài Ảo không bao giờ bỏ lỡ bất kì cuộc gọi nào của khách hàng với hệ thống tổng đài điện toán đám mây thông minh, hoàn toàn phù hợp cho các công ty Start Up, SMEs và kể cả doanh nghiệp lớn. Hỗ trợ lên đến hơn 1000 máy nhánh trong và ngoài nước
Lắp đặt tổng đài ảo giá rẻ?
– Dịch vụ tổng đài ảo là dịch vụ điện thoại dựa trên nền tảng là dịch vụ tổng đài ip đang rất thịnh hành hiện nay. Dịch vụ tổng đài ảo nhằm cung cấp cho khách hàng những cuộc gọi với chất lượng cao mà giá thành lại cực rẻ.
– Dịch vụ tổng đài ảo sử dụng theo mô hình điện toán đám mây. Toàn bộ dữ liệu thông qua tổng đài ảo được truyền qua mạng internet. Do vậy, công ty bạn không cần lắp đặt các hệ thống dây cáp chằng chịt như khi lắp đặt dịch vụ tổng đài truyền thống.
Báo giá lắp đặt tổng đài ảo
Tên Chi Phí | Giá KH (USD) | Ghi chú |
Phí khởi tạo | Liên hệ 1-5 Ext (tùy số máy nhánh) | |
Cước gọi nội bộ miễn phí (Cước gọi ra bưu điện, sử dụng đầu số thoại IP hoặc Analog riêng của khách hàng) |
N/A | Phía nhà mạng thu |
Chi phí khác (IP Phone, Gateway,Internet… | N/A | Khách hàng tự trang bị |
Phí duy trì hàng năm | Liên hệ |
Dịch vụ trọn gói tổng đài ảo
Trả lời và trả lời phát hành | Có |
Tự động trả lời | Có |
Gọi lại bận và không trả lời | Có |
Gọi kết nối | Có |
Gọi bảo hiểm | Có |
Chuyển tiếp cuộc gọi: Tất cả (tắt và trực tuyến), bận, không trả lời, không có băng thông và không được đăng ký | Có |
Gọi và giữ cuộc gọi | Có |
Gọi cuộc gọi | Không |
Gọi cho công viên và đón | Có |
Nhóm nhận cuộc gọi: Universal | Có |
Thông báo nhận cuộc gọi (nghe hoặc nghe) | Có |
Trạng thái cuộc gọi trên mỗi dòng (trạng thái, thời lượng và số) | Có |
Cuộc gọi chờ và truy xuất (với cảnh báo âm thanh có thể định cấu hình) | Không |
Nhận dạng đường dây gọi (CLID) và xác định tên bên nhận cuộc gọi (CNID) | Có |
Hạn chế nhận dạng đường dây cuộc gọi (CLIR) bằng điện thoại | Có |
Hội nghị sà lan | Có |
Hội nghị chuỗi | Có |
Danh sách hội nghị và thả bất kỳ bên nào (hội nghị impromptu) | Có |
Hiển thị quay số | Có |
Quay số trực tiếp (DID) và quay số trực tiếp ra ngoài (DOD) | Có |
Công viên cuộc gọi trực tiếp | Có |
Quay số từ điện thoại: Công ty và cá nhân | Có |
Thư mục: Danh sách cuộc gọi nhỡ, được đặt và đã nhận được lưu trữ trên các điện thoại IP đã chọn | Có |
Vòng riêng biệt cho trạng thái bật và tắt mạng, hiển thị trên mỗi dòng và mỗi điện thoại | Có |
Không làm phiền (không đổ chuông và gọi từ chối) | Có |
Hỗ trợ di động mở rộng | Có |
Loa ngoài, loa ngoài full-duplex | Có |
Giữ lại | Có |
Chuyển ngay tới thư thoại | Có |
Tham gia qua đường dây | Có |
Số lần gọi lại số cuối cùng (trong và ngoài mạng) | Có |
Đăng nhập và đăng xuất khỏi các nhóm săn bắt | Có |
ID cuộc gọi độc hại và dấu vết | Có |
Hội nghị đa đảng | Có |
Nhiều cuộc gọi trên mỗi dòng xuất hiện | Có |
Nhiều lần xuất hiện trên mỗi điện thoại | Có |
MoH | Có |
MoH với chơi ngẫu nhiên / theo bảng chữ cái | Có |
Ẩn tính năng từ loa và điện thoại | Có |
Đang đợi | Có |
Người hỗ trợ | Có |
Người quản lý mối quan hệ khách hàng | Có |
Hỗ trợ liên hệ với khách hàng | Có |
Báo cáo chăm sóc khách hàng hàng giờ / hàng ngày / hàng tuần | Có |
Quay số trực tuyến | Có |
Thông tin về bên gọi ban đầu về chuyển từ thư thoại | Có |
Gọi ba chiều | Có |
Danh sách quay số gần đây: Cuộc gọi đến số điện thoại, cuộc gọi từ số điện thoại, số tự động và số quay số chỉnh sửa | Có |
Quay số nhanh: Quay số nhanh cho mỗi điện thoại | Có |
Điều khiển âm lượng trạm (âm thanh và nhạc chuông) | Có |
Chuyển giao: Mướn, tư vấn, và chuyển trực tiếp của hai bên trên một đường dây | Yêu cầu |
Thời hạn hợp đồng tối thiểu | Có |
Yêu cầu deposit mỗi tháng | Có |
Tại Sao Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng Tổng Đài Ảo
- Tiết kiệm chi phí
- Tăng doanh số
- Phủ sóng không giới hạn
- Cài đặt nhanh chóng
- Dễ dàng mở rộng mạng lưới sử dụng
- Dễ dàng kết nối đầu số tổng đài 1900, 1800, 024, 028…
Tổng đài Ảo sẽ giúp gì cho doanh nghiệp?
Đăng ký lắp đặt tổng đài ảo tại GTC TELECOM Chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp những giải pháp tổng đài hiệu quả và tiết kiệm chi phí cạnh tranh nhất dành cho khách hàng. Hỗ trợ cài đặt, hợp đồng, thanh toán cước phí với đơn vị viễn thông nhanh chóng nhất.
Mọi thông tin chi tiết Tổng đài VOIP xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Đ/C: Tầng 5, Số 49 trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E.Mail: contact@gtctelecom.vn
Website: https://gtctelecom.vn
Thời kỳ công nghệ 4.0 hiện nay có nhiều doanh nghiệp lựa chọn nên lắp tổng đài nội bộ. Lắp tổng đài nội bộ thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp, công ty, tòa nhà, khách sạn… Nhưng để doanh nghiệp có thể sở hữu một hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ tốt, ổn định thì lại là một vấn đề đặt ra hàng đầu.
Lắp đặt tổng đài IP xu hướng công nghệ mới bởi khả năng đáp ứng chức năng mạnh mẽ và nhu cầu mở rộng linh hoạt. Giá trị đem lại rất lớn không chỉ đơn thuần là nghe, gọi và ghi âm. lắp đặt Tổng đài ip đang trở nên khá phổ biến trong các doanh nghiệp từ lớn cho đến nhỏ.