Hiện nay, các cơ quan doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn tổng đài điện thoại nội bộ để thuận tiện trong việc liên lạc nội bộ và tiết kiệm chi phí liên lạc. Vì vậy mà cơ quan của bạn đang có nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ? Bạn đang tìm 1 địa chỉ tin cậy thi công lắp đặt hệ thống tổng đài nội bộ tại Hà Nội cho công ty của bạn?. Bạn đang có nhu cầu lắp đặp tổng đài điện thoại nội bộ nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng GTC TELECOM phân tích để tìm ra được phương án tốt cho doanh nghiệp của bạn.
Để lựa chọn và lắp đặt một dòng tổng đài điện thoại nào đó, đầu tiên bạn cần phải xem nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại của mình phục vụ cho mục đích gì, hệ thống tổng đài cần đáp ứng những yêu cầu tính năng gì, sử dụng cho bao nhiêu người, chi phí đầu tư cho lắp đặt dự định là bao nhiêu?


- Một tổng đài điện thoại hoàn chỉnh chuyên nghiệp thì cần có 5 tính năng của tổng đài cơ bản như sau:
    + Hiển thị số nội bộ và từ ngoài gọi vào
    + Chức năng ACD (Chức năng phân phối cuộc gọi đều cho các máy lẻ không máy nào nghe quá nhiều).
    + Chức năng thống kê cuộc gọi như cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, cuộc gọi nhỡ, báo cáo tình trạng các cuộc gọi.
    + Chức năng phát thông báo khi tất cả các máy lẻ đều bận.
    + Chức năng thông báo khi ngoài giờ hỗ trợ…….
- Các dòng tổng đài nội bộ thông dụng
    + Tổng đài nội bộ 2 vào – 8 ra (2 trung kế – 8 máy nhánh):TỔNG ĐÀI EXCELLTEL CS208, PANASONIC KX-TES824
    + Tổng đài nội bộ 3 vào – 8 ra (3 trung kế – 8 máy nhánh): IKE 308AC, Exceltel 308, Panasonic Kx-Tes824
    + Tổng đài nội bộ 4 vào – 16 ra (4 trung kế – 16 máy nhánh): IKE-416AK, CS 416 , Adsun FX 416PC, Adsun GX416PC
    + Tổng đài Panasonic Kx-TES824 có thể nâng cấp lên tối đa là 8 vào – 24 ra (8 trung kế – 24 máy nhánh)
    + Các dòng từ 24 số đến 64 số: IKE-416HK, IKE-416HC.
    + Dòng tổng đài lớn có thể lên tối đa 124 số bao gồm: TDA-100DBP, và KX-DA600D
    + Dòng TDA600D có thể lên đến 1032 máy nhánh.
GTCtelecom chuyên triển khai các dịch vụ
- Lắp tổng đài cho văn phòng
- Lắp tổng đài điện thoại cho khách sạn
- Lắp tổng đài điện thoại giá rẻ
- Lắp tổng đài điện thoại nội bộ
- Lắp tổng đài nội bộ  
- Lắp điện thoại nội bộ


Lợi ích của Lắp Tổng Đài Điện Thoại :
- Tiết kiệm chi phí liên lạc khi lắp điện thoại nội bộ.
- Sử dụng chung hệ thống đường line bưu điện cho nhiều nhân viên.
- Dễ dàng chuyển cuộc gọi, cướp máy, forward cuộc gọi,... tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.
- Đối với hệ thống tổng đài IP: Chi phí cho cuộc gọi liên tỉnh giữa các chi nhánh, phòng ban trên toàn quốc = 0.
- Dễ dàng quản lý được danh sách khách hàng thân thuộc.
Quy trình lắp đặt hệ thống tổng đài
- Bộ phận kinh doanh, nhân viên trực hotline tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
- Kinh doanh phối hợp kỹ thuật tiến hành khảo sát vị trí thi công, nắm bắt nhu cầu chi tiết của khách hàng về mục đích sử dụng, các tính năng yêu cầu,…
- Lên các phương án dự kiến sẽ triển khai để khách hàng lựa chọn, vẽ sơ đồ chi tiết hệ thống sẽ thi công, báo giá sơ bộ số lượng các vật tư thi công, thiết bị và nhân công thực hiện.
- Thương thảo và ký hợp đồng lắp đặt.
- Tiến hành thi công lắp đặt hệ thống.
- Nghiệm thu, bàn giao các thiết bị thi công, hướng dẫn khách hàng sử dụng.
- Làm các thủ tục thanh toán, chứng từ hóa đơn đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng.
- Bảo hành, bảo trì mạng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình thời gian bảo hành, sử dụng dịch vụ .

Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ là công nghệ đã tồn tại lâu đời hiện tại vẫn nhiều công ty đang sử dụng một số đặc điểm của công nghệ này. GTCtelecom  tư vấn lắp đặt tổng đài nội bộ (tổng đài điện thoại) phù hợp nhất.

Mọi thông tin chi tiết Tổng đài VOIP xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Đ/C: Tầng 5, Số 49 trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E.Mail: contact@gtctelecom.vn
Website: https://gtctelecom.vn

 

Dịch vụ liên quan

Lắp đặt tổng đài ảo

Virtual PBX offers a comprehensive PBX solution choice for your business. Sign up to install virtual switchboard today to save up to 70% on costs

Lắp đặt tổng đài IP

Installing IP PBX with new technology trend because of its ability to meet strong functions and flexible expansion needs. The value it brings is not just about listening, calling and recording. Installation of IP PBX is becoming quite popular in businesses from large to small.