Chọn một hệ thống điện thoại khách sạn với các tính năng phù hợp có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian quý giá mỗi tuần và tăng đáng kể mức độ hài lòng của khách hàng. Các tính năng của hệ thống điện thoại khách sạn hiện đại có thể nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách cũng như giúp khách sạn đạt được lợi ích bằng cách giảm bớt nhu cầu hoạt động và cho phép thực hiện quá trình truyền thông đơn giản và đơn giản.
Một thực tế khá rõ tại Ba lan có nhiều khách sạn nổi tiếng thế nhưng ở đó tín hiệu sóng điện thoại lại khá kém. Chính vì thế, giải pháp công nghệ voip được áp dụng thử tại đây cũng cho thấy được nhiều hiệu quả về hệ thống khách sạn làm việc ổn định, hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Hệ thống điện thoại khách sạn hoạt động như thế nào?
Hệ thống điện thoại của khách sạn có thể được tuỳ chỉnh tùy thuộc vào kích cỡ và loại hệ thống mà bạn yêu cầu. Các hệ thống viễn thông khách sạn thường có nhiều chức năng giống như một mạng lưới kinh doanh cùng với các tính năng bổ sung và các ứng dụng đặc trưng cho nhu cầu của người sử dụng khách sạn. Các tính năng này bao gồm điện thoại của điện thoại trước, dễ dàng hiển thị thông tin của khách để tương tác cá nhân hơn, thông qua hệ thống điện thoại trong phòng chào đón khách với các tin nhắn tự động và cho phép họ thực hiện các yêu cầu cụ thể chỉ bằng cách sử dụng bàn phím điện thoại.
Các khách sạn yêu cầu một loại mạng điện thoại ip chuyên dụng cho cả truyền thông nội bộ và bên ngoài. Mặc dù một số khách sạn nhỏ có thể có chức năng với một hệ thống điện thoại kinh doanh tiêu chuẩn, nhưng có một số lợi thế để lựa chọn một hệ thống thiết kế đặc biệt cho ngành khách sạn.
Lợi ích sử dụng điện thoại voip mang lại cho khách sạn
* Tự động hóa công việc để tiết kiệm thời gian
Một số chức năng mà cả khách và nhân viên khách sạn sử dụng hệ thống điện thoại voip có thể được tự động nâng cao hiệu quả và sự hài lòng của người dùng. Các dịch vụ tự động này bao gồm các cuộc gọi đánh thức, kiểm tra thông tin / ra và khả năng liên quan đến các thông tin liên quan đến khách sạn khác một cách nhanh chóng.
* Tiết kiệm chi phí
Nếu bạn chọn sử dụng hệ thống điện thoại khách sạn không chỉ làm bạn tránh được chi phí lắp đặt tốn kém nhưng điện thoại VoIP cần ít cơ sở hạ tầng hơn bằng cách vận hành trên các mạng Internet hiện có. Hệ thống điện thoại VoIP cũng tiết kiệm tiền cho các cuộc gọi nội bộ và nội bộ.
* Ứng dụng tiện ích của tổng đài ip pbx
Trong một khách sạn chúng tôi đang đối phó với hàng trăm cuộc gọi trên cơ sở hàng ngày, dẫn đến sự hỗn loạn và mất thông tin. Trong trường hợp như vậy, hệ thống điện thoại IP PBX sẽ có ích. Các tính năng cơ bản: chuyển cuộc gọi, nhóm cuộc gọi, rướt line, cuộc gọi nhóm,…
* Lợi ích dành cho Khách
- Khách Tùy biến: Công nghệ cung cấp lợi ích trong phòng cho khách, bao gồm cả các cuộc gọi wakeup và lời nhắc thư thoại được cung cấp bằng tiếng mẹ đẻ của khách
- Thông tin Khách : Khách có thể truy cập các gói thông tin do nhân viên cung cấp, tự động trả lời, nhắn tin tự động và thư thoại
==============================================================