Khi đề cập đến việc tối ưu hóa môi trường làm việc, làm thế nào để hợp lý hóa cách mọi người làm việc có thể là một vấn đề sống còn nhưng tế nhị. Chúng tôi đã bị nhốt trong đó khá lâu vì thiếu giải pháp phù hợp. Trong số tất cả các thiết bị công nghệ cao, Room Display có thể là một điểm khác biệt – một khoản đầu tư nhỏ để dễ dàng giao tiếp tại nơi làm việc và tiết kiệm thời gian cho nhân viên của bạn.
Vẫn cảm thấy tất cả trên biển? Đọc tiếp để xem Trưng bày phòng là gì, các lựa chọn bạn có và cách chúng có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.


Màn hình phòng là gì?
- Room Display là bảng hiệu kỹ thuật số màn hình cảm ứng chủ yếu được đặt ở lối vào phòng họp hoặc không gian văn phòng có liên quan. Nó thường được gắn trên tường hoặc cửa sổ kính để hiển thị thông tin liên quan đến phòng như Tên phòng, Tình trạng sẵn có, Lịch trình và có thể cung cấp các hoạt động đặt phòng tương tác. Được thiết kế để cung cấp một loạt các cải tiến trong việc sử dụng phòng họp, các thiết bị Hiển thị Phòng yêu cầu phần mềm được xây dựng có chủ đích được nhúng trong chúng. Thông qua sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm, những tính năng bạn có thể nhận được sẽ được quyết định theo cách này. Màn hình Phòng thường trình bày một số hoặc tất cả các khả năng sau:
  + Giúp bạn tìm không gian bạn đã đặt
   + Cho biết phòng trống theo thời gian thực, thậm chí từ xa
   + Hiển thị lịch sắp tới của một phòng (bao gồm ai đã đặt phòng và trong bao lâu)
   + Cho phép đặt phòng trực tiếp cho các cuộc họp đột xuất, cộng tác nhóm, v.v.
   + Cung cấp chức năng đăng ký và trả phòng để giảm đặt phòng vắng mặt
   + Cung cấp khả năng gia hạn đặt phòng hiện tại
   + Đồng bộ hóa lịch trình phòng với hệ thống lịch để tránh silo dữ liệu
   + Tích hợp với hệ thống phân tích nơi làm việc để bạn có thể hiểu phòng của mình được sử dụng như thế nào và những gì có thể tối ưu hóa
- Nói thêm, nói rằng Room Display chỉ hoạt động cho các phòng họp văn phòng là không đủ chính xác. Nó có thể được triển khai trong bất kỳ tình huống nào cần lập kế hoạch và quản lý không gian. Phòng hội nghị khách sạn, studio thương mại dùng chung và lớp học đại học chỉ là một vài ví dụ.


Làm thế nào để chọn một màn hình phòng?
- Là một công nghệ mới nổi trong môi trường làm việc kỹ thuật số, nhiều công ty với tham vọng phát triển vẫn đang đánh giá nó. Nhưng khi bạn quyết định chuyển sang trang tiếp theo của nơi làm việc, đây là một số tính năng chính của Hiển thị phòng mà bạn không thể bỏ lỡ:
+ Thông tin phòng: Hiển thị các thông tin cần thiết của phòng bao gồm tên phòng, cơ sở vật chất, lịch đến tiếp theo, v.v.
   + Thông tin phòng: Hiển thị các thông tin cần thiết của phòng bao gồm tên phòng, cơ sở vật chất, lịch đến tiếp theo, v.v.
   + Room Availability: Cho biết phòng còn trống theo thời gian thực. Nếu bạn đang sử dụng văn phòng có không gian mở, màn hình hiển thị trong phòng có thêm đèn nền xanh/đỏ tích hợp sẵn sẽ giúp bạn dễ dàng nhìn thấy từ xa xem có phòng trống hay không.
   + Đặt trước phòng đặc biệt: Cung cấp quyền truy cập để bắt đầu cuộc họp ngay lập tức hoặc đặt trực tiếp trên đó
   + Upcoming Schedule: Hướng dẫn các cuộc họp sắp tới và lịch họp trong ngày
   + Reservation Check-in/outs: Kéo dài hoặc kết thúc cuộc họp đang diễn ra
   + Phân tích & Báo cáo: Tạo báo cáo về việc sử dụng phòng của bạn (mặc dù yêu cầu hệ thống phần mềm)


Bạn có lựa chọn phần cứng nào?
    Đối với các công ty muốn thử ý tưởng mới này trước khi đầu tư quá nhiều vào nó, có rất nhiều sự lựa chọn. Nói chung, những lựa chọn này rơi vào hai loại phần cứng:
- Máy tính bảng iPad hoặc Android thương mại làm màn hình trong phòng
    + Đặt máy tính bảng bên ngoài phòng họp của bạn vì Room Display có thể khá linh hoạt. Bạn có thể chọn các mẫu iPad khác nhau hoặc bất kỳ máy tính bảng Android nào phù hợp với ngân sách và cài đặt ứng dụng trên máy tính bảng để thực hiện các tính năng bảng hiệu kỹ thuật số cơ bản. Tuy nhiên, tùy chọn này gây thất vọng ở chỗ chúng không được thiết kế để sử dụng chuyên dụng làm Màn hình trong phòng, dẫn đến những cạm bẫy đáng kể như thời gian chạy thiết bị ngắn do giới hạn nguồn điện, thiếu các tính năng đòi hỏi phần cứng, các vấn đề về khả năng tương tác của ứng dụng, các vấn đề về lắp đặt thiết bị và thiếu sự bảo vệ hoặc hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp.
- Trưng bày phòng được xây dựng có mục đích
   + Nhiều nhà cung cấp như Crestron, LG hay Philips xây dựng Room Display chuyên dụng cho phòng họp và không gian làm việc chung. Các thiết bị này đi kèm với Wi-Fi, màn hình cảm ứng, hộp đựng và các mô-đun phần cứng dựng sẵn như đèn LED và máy quét NFC/RFID mà máy tính bảng thương mại không có. Nhưng một số thiết bị này quá cụ thể để đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Ví dụ: chúng có thể được tích hợp với Hệ thống Lịch cụ thể khi chúng được phát triển. Và những người không sử dụng hệ thống lịch sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc bỏ cuộc. Hơn nữa, một số thiết bị này không được trang bị phần mềm đặt phòng tích hợp. Bạn sẽ cần dành thêm thời gian để tìm một ứng dụng tương thích hoàn hảo và đồng thời giao dịch với các nhà cung cấp phần cứng và phần mềm khác nhau. Đó không phải là công việc dễ dàng.
   + Cả hai cách trên đều có vẻ là một khởi đầu tốt để khám phá giải pháp Hiển thị phòng kỹ thuật số. Chà, điều kiện tiên quyết là nếu bạn từ bỏ tính linh hoạt hoặc khả năng tương thích. Có giải pháp nào được xây dựng để giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan không?
Bạn không cần phải tìm sự cân bằng trong sự hy sinh
- Chọn một nhà cung cấp cung cấp cả phần cứng Hiển thị phòng và Phần mềm đặt phòng họp có thể tiết kiệm rất nhiều rắc rối. Bạn không cần phải lo lắng về khả năng tương thích giữa phần cứng và phần mềm và có thể tận dụng mọi ưu điểm của một giải pháp được xây dựng có chủ đích. Tại Yeastar, chúng tôi làm điều này cho bạn.
- Vừa vặn với bất kỳ văn phòng hiện đại nào, giải pháp Yeastar Workplace bao gồm mọi thứ bạn cần ngay lập tức. Màn hình hiển thị phòng trên màn hình cảm ứng của chúng tôi đi kèm với phần mềm dựng sẵn – Hệ thống đặt phòng phòng họp Yeastar, có khả năng lên lịch phòng, tích hợp lịch, phân tích nơi làm việc và nhiều chức năng khác để giúp bạn tạo ra một nơi làm việc thông suốt.
- Với hệ thống tích hợp, Yeastar Room Displays cần thiết trong các trường hợp sau
a. Cung cấp tính khả dụng trong thời gian thực của phòng họp
- Được gắn bên ngoài phòng họp, Yeastar Room Display được trang bị đèn LED ba màu. Nhân viên có thể ngồi yên và lướt qua để tìm phòng họ cần với chỉ báo phòng trống kiểu đèn giao thông. Có một cuộc họp bất ngờ ngay lập tức? Chỉ mất vài giây để tìm và đặt phòng trống.
b. Cung cấp quyền sử dụng đúng nơi
- Ngay trên màn hình Room Display, các thông tin chi tiết về phòng như tên phòng, cơ sở vật chất, thông tin cuộc họp sắp diễn ra, lịch trình trong ngày đều được liệt kê một cách logic. Chỉ cần tùy chỉnh chúng trên của riêng bạn. Đối với các trường hợp như khu vực công cộng, cũng có thể ẩn chủ đề cuộc họp và người tổ chức khỏi màn hình. Ngoài ra, trong trường hợp các cuộc họp kéo dài hoặc kết thúc sớm, bạn chỉ cần nhấn vào một nút trên màn hình để gia hạn đặt phòng hoặc hủy đặt phòng sớm.c. Ngăn chặn đặt chỗ Vắng mặt
- Cơ chế check-in giúp Yeastar Room Display thông minh hơn. Với nó, bạn có thể yêu cầu nhân viên của mình đăng ký đặt chỗ của họ sau 15 phút (hoặc bất kỳ khoảng thời gian mong muốn nào) trước khi đặt chỗ của họ bắt đầu. Nếu không có ai đăng ký, phòng sẽ tự động được giải phóng, điều này giúp phòng họp của bạn có sẵn cho một lượt đăng ký khác và tránh mất tiền/giờ.
c. Ngăn chặn đặt chỗ Vắng mặt
- Cơ chế check-in giúp Yeastar Room Display thông minh hơn. Với nó, bạn có thể yêu cầu nhân viên của mình đăng ký đặt chỗ của họ sau 15 phút (hoặc bất kỳ khoảng thời gian mong muốn nào) trước khi đặt chỗ của họ bắt đầu. Nếu không có ai đăng ký, phòng sẽ tự động được giải phóng, điều này giúp phòng họp của bạn có sẵn cho một lượt đăng ký khác và tránh mất tiền/giờ.
d. Tùy chỉnh màn hình phòng của bạn một cách công khai
- Để phản ánh các giá trị của thương hiệu, Yeastar Room Display cung cấp tùy chỉnh về logo, hình nền và màu chủ đề của công ty. Chơi phép thuật của riêng bạn với nó.
e. Một sản phẩm xanh với chi phí hiệu quả
- Yeastar Room Display có mức giá cạnh tranh so với các dòng máy tính bảng phổ thông khác. Ngay cả khi bạn đang sử dụng, các cài đặt tiết kiệm năng lượng tích hợp có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ ở mức tối đa bằng cách tắt màn hình khi bạn không cần đến chúng.
f. Cài đặt dễ dàng
- Cài đặt luôn có thể là bước đầu tiên để triển khai một giải pháp mới. Yeastar Room Display phù hợp với nhiều loại tường hoặc kính khác nhau. Chỉ mất vài phút để hoàn thành việc cài đặt chúng trong văn phòng của bạn.


Không chỉ Revolve, Evolve.
- Đứng giữa tâm điểm của chuyển đổi số, nhu cầu về nơi làm việc số trở nên không hề nhỏ. Rào cản đang nằm xung quanh để làm cho kinh nghiệm làm việc của bạn bị đình trệ. Đó là lý do tại sao mọi người đã quay vòng tròn. Bây giờ có một công nghệ trưởng thành. Bạn đã sẵn sàng để thực hiện bước đầu tiên?
- Yeastar Workplace cung cấp các thành phần lập lịch trình không gian thiết yếu bao gồm Hiển thị phòng, Phần mềm đặt phòng trực tuyến và Cảm biến thông minh để doanh nghiệp tận dụng tối đa tài nguyên phòng hiện có, giảm thiểu công việc hành chính và cải thiện năng suất của nhân viên. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để tạo một tài khoản miễn phí và trải nghiệm cách giải pháp sẽ hoạt động cho doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể lên lịch cho một bản trình diễn được cá nhân hóa với chúng tôi và để chuyên gia tại nơi làm việc của chúng tôi giới thiệu các tính năng và cơ hội dành cho bạn.
Để thiết kế môi trường văn phòng thông minh nhất, bạn cần thêm các chức năng giúp cuộc sống hàng ngày tại văn phòng trở nên dễ dàng nhất có thể. Màn hình phòng có thể là một trợ giúp to lớn cho bạn, đồng nghiệp và khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay đến số Hotline GTC Tech: 024 777 99 777 hoặc inbox trực tiếp vào fanpage GTC Tech : https://www.facebook.com/gtctelecom.jsc