Với đặc thù công việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tưởng như đơn giản mà lại khá phức tạp. Thậm chí nhiều điện thoại viên đã gặp phải những tình huống khách hàng khó dẫn đến bị stress. Chính điều đó, mà bạn cần một chiếc tai nghe hữu ích, thoải mái, bền, linh hoạt và mang lại chất lượng âm thanh tốt.
Bây giờ, có rất nhiều nhà sản xuất tai nghe ra có sản xuất tai nghe chất lượng cao thực sự có thể làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn, làm cho bạn hiệu quả hơn, tăng hiệu quả và chỉ làm cho bạn hạnh phúc hơn trong nơi làm việc của bạn.
Một số dòng tai nghe chăm sóc khách hàng tốt nhất:
* Sennheiser CC550
Tai nghe CC550 từ Sennheiser là một dòng tai nghe hai bên, với công nghệ micro chống tiếng ồn giúp bạn tập trung hoàn toàn vào công nghệ. Đặc biệt, công nghệ Active Guard bảo vệ người mặc bằng tiếng ồn lớn và tấm lót da lớn và thoải mái.
* Plantronics HW261N
– Lọc nhiễu và tiếng ồn
– Tai nghe điện thoại dung chung với bộ tăng âm M22 hoặc M12.
– Chức năng lọc tiếng ồn
– Ống nói dạng típ.
– Vòng choàng đầu bằng polyme đặc biệt.
– Sử dụng phổ biến cho các điện thoại viên 1080 hoặc các giao dịch viên trong cantact center.
– Được thiết kế nghe cả 2 bên tai. Với nệm mouse tai nghe êm diệu tạo cảm giá thoải mái khi đeo.
– Dùng chung với bộ tăng âm Plantronics M12 hoặc Plantronics M22
* Jabra Biz1500
Đây là dòng tai nghe của hãng âm thanh Đan Mạch chuyên dụng cho các trung tâm chăm sóc khách hàng gọn nhẹ, độ bền cao đi kèm micro lọc tiếng ồn chất lượng tốt.
Đặc biệt, dòng tai nghe chăm sóc khách hàng này được tinh giản tối đa về thiết kế, trọng lượng, tích hợp sẵn microphone lọc tiếng ồn, bắt tiếng tốt, chú trọng vào khả năng gọi thoại chất lượng cao.
Cảm giác đeo Jabra BIZ 1500 lên tai rất dễ chịu. Nhờ trọng lượng cực nhẹ, đệm tai mềm mại, củ tai với cơ chế xoay linh hoạt, áp lực lên vành tai và lên đỉnh đầu không đáng kể giúp việc sử dụng trong nhiều giờ liên tục không gặp bất kỳ khó khăn nào.
Microphone có thể xoay 270 độ và bẻ cong theo các hướng cũng là điểm cộng đáng giá để thoải mái sử dụng bên phải hay trái tùy thích. Dây kết nối với chiếu dài lớn giúp việc kết nối với thùng máy đặt dưới gầm bàn thuận tiện.
* Freemate Dh-051TB
Tai nghe FreeMate DH-051TB là tai nghe có dây, thuận tiện cho việc liên lạc giữa các trung tâm với nhau. Bên cạnh đó, bạn có thế sử dụng tai nghe này rất dế dàng đảm bảo cho cuộc trò chuyện của bạn rõ ràng hơn.
- HD voice cho phép bạn trò chuyện giống như đang trò chuyện trực tiếp với người gọi. Bạn không cần phải cố gắng lắng tai nghe những gì đối tác đang nói.
- Với micro loại bỏ tiếng ồn giúp làm giảm tiếng ồn không mong muốn rất thích hợp trong môi trường làm việc đông đúc và ồn ào.
- Mic được thiết nhiều lổ nhỏ và đặt một lớp xốp bên trong giúp ngăn chạn các tiếng thở từ miệng của bạn cải thiện chất lượng cuộc gọi.
- Thiết kế dành cho trung tâm liên lạc.
- Âm thanh chất lượng
- Micrô giảm tiếng ồn làm giảm tiếng ồn xung quanh được sử dụng trong các điều kiện môi trường ồn như trung tâm tiếp xúc và bộ phận bảo vệ chống sốc bằng Acoustic
- Micro xoay 270 độ
- Chống sốc chống tĩnh điện bằng micro
- Micrô chống tiếng ồn để giảm tiếng ồn
- Tương thích với tất cả các loại điện thoại bàn, DECT, điện thoại IP, Softphones và MS Lync (Skype)
Mua tai nghe chăm sóc khách hàng ở đâu hà nội?
Bạn đang ở Hà Nội và muốn có một chiếc tai nghe call center chất lượng cao nhưng lại chưa tìm được địa chỉ mua tai nghe chăm sóc khách hàng uy tín ở Hà Nội?
Gtctelecom tự hào là nhà phân phối, cung cấp các dòng tai nghe chăm sóc khách hàng uy tín nhập khẩu từ chính hãng như Jabra, sennheiser, freemate, Yealink, Plantronics...Số lượng mẫu mã các loại tai nghe đang được bày bán tại Gtctelecom đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy những mẫu tai nghe cho máy tính, điện thoại, tai nghe không dây ở bất kỳ tầm giá nào. Độ ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về công nghệ sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn tìm được mẫu tai nghe ưng ý nhất.