Nghề telesales là một trong những nghề được khá nhiều người lựa chọn. Hay nói cách khác, công việc khá đặc thù không chỉ ở trung tâm tổng đài mà ngay cả những doanh nghiệp, công ty hiện nay. Đặc biệt, yếu tố cần mà bất kỳ một telesale hay một nhân viên chăm sóc khách hàng đó chính là tai nghe.
Tai nghe là một trong những người bạn đồng hành thường ngày với các call center. Khả năng chống ồn, tương thích với nền tảng UC, sử dụng dễ dàng là những ưu điểm mà dòng tai nghe callcenter tạo dấu ấn với các tổng đài viên.
Tai nghe telesale là gì? Tại sao lại gọi là tai nghe telesale?
Thực chất tai nghe telesale được gọi khá thân quen với công việc của nhân viên trực tổng đài. Nhưng tại các doanh nghiệp thì lại được gọi như tai nghe call center, tai nghe điện thoại viên.
Tai nghe chăm sóc khách hàng nhu cầu cần thiết?
Với sự phát triển như hiện nay đặc biệt là trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng hay còn gọi là tổng đài thì việc trao đổi thông tin liên lạc giữa nhân viên với khách hàng, nhân viên với nhân viên, nhân viên với sếp là rất cần thiết. Tuy nhiên, kèm theo đó là bài toán khiến khá nhiều doanh nghiệp đau đầu đó chính là làm thế nào tạo môi trường làm việc thật sự thoải mái, yên tĩnh mà năng suất, hiệu quả làm việc của nhân viên tốt hơn.
Vì vậy, việc trang bị cho nhân viên của mình một thiết bị chuyên dụng là vấn đề mà nhiều nhà quản lý cấp cao đưa ra. Thế nhưng, vấn đề này dường như trỏ nên đơn giản hơn. Bởi trên thị trường có rất nhiều dòng tai nghe cao cấp, chuyên dụng được thiết kế đặc biệt dành cho nhân viên tổng đài.
Ưu điểm của tai nghe telesale
- Khả năng chống tạp âm
Khác biệt hơn hẳn so với các dòng tai nghe thông thường tai nghe call center được đánh giá là có khả năng chống ồn tốt. cùng với việc tích hợp với hệ điều hành khác nhau. Đặc biêt hơn, là dễ dàng kết nối với máy tính, điện thoại thông minh, softphone thông qua jack cắm USB.
- Chất lượng âm thanh
Một điều đặc biệt đối với các nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng đó là họ đang tìm kiếm cho mình dòng tai nghe cho chất lượng cuộc gọi thoại rõ, tốt. Bởi công việc hàng ngày của họ là nghe, tư vấn khách hàng vì vậy thời gian làm việc cả ngày của họ chủ yếu trên điện thoại. Do đó, dòng tai nghe call center không chủ giúp họ cải thiện hiệu quả công việc mà còn không làm ảnh hưởng xấu tới thính giác của người dùng.
- Độ bền
Tai nghe rất quan trọng cho các hoạt động thành công của một trung tâm cuộc gọi, vì vậy chất lượng và độ bền cũng là những cân nhắc quan trọng. Tai nghe có thể dễ dàng bị hỏng hoặc bị hư hỏng làm giảm hiệu quả trung tâm cuộc gọi, tăng sự thất vọng cho người lao động và có thể tốn kém để thay thế.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp tai nghe nổi tiếng như Jabra, Freemayte, Yealink, Plantronics…Nhưng mỗi thương hiệu lại có những sản phẩm với tính năng nổi bật riêng. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp, chất lượng thì không phải lo lắng.