Trong tình hình kinh doanh hiện nay, bào toán chăm sóc khách hàng toàn diện và hiệu quả luôn là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp phải băn khoăn. Nhưng với cloud hay tổng đài ảo mọi việc khá dễ dàng.
Rất nhiều doanh nghiệp nhận thấy sự khó khăn trong việc xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh và hiệu quả vì nhiều lý do. Thách thức đầu tiên là về ngân sách. Trung bình một tổng đài truyền thống tiêu tốn của doanh nghiệp từ 10 đến 300 triệu chi phí mua mới thiết bị, lắp đặt. Trong quá trình vận hành hệ thống đòi hỏi nâng cấp, bảo trì, sửa chữa và phải có nhân viên quản trị.
Với số tiền cao như trên, doanh nghiệp lớn phải cân nhắc huống chi những công ty vừa và nhỏ khó lòng chấp nhận. Ngoài ra không phải đầu tư công nghệ tổng đài nào cũng mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng trong việc định tuyến trả lời. Vậy đâu là giải pháp vẹn toàn cho những trăn trở trên?
Cloud - hướng đi mới cho mọi doanh nghiệp
Công nghệ voip ngày càng phát triển mạnh và giải pháp tổng đài cloud luôn được các danh nghiệp cân nhắc khá kỹ lưỡng.
Tổng đài Cloud là gì?
Tổng đài Cloud hay còn gọi với cái tên quen thuộc tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí – khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IPPhone hoặc tận dụng các máy Analog sẵn có thông qua IP gateway hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ. Doanh nghiệp hoàn toàn không phải mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ hàng tháng để được sử dụng một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp.
Tại sao lại chọn tổng đài cloud
Với tổng đài ảo doanh nghiệp không cần đầu tư máy móc, chỉ cần sử dụng đầu số làm hotline và khai báo các máy bàn IP nhân viên làm các máy nhánh. Hệ thống đảm bảo đầy đủ tính năng của tổng đài thông thường.
- Không giới hạn số máy lẻ sử dụng
- Các máy lẻ gọi nội bộ cho nhau không mất phí
- Không mất chi phí đầu tư thiết bị, hệ thống tổng đài
- Không cần nhân sự hỗ trợ, chăm sóc hệ thống tổng đài, thoại
- Bảo mật cao, được cấp quyền quản lý trên toàn bộ hệ thống tổng đài
- Phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp
So sánh tổng đài cloud với tổng đài truyền thống
* TỔNG ĐÀI ẢO
* Tổng đài truyền thống
Giải pháp tổng đài cloud là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất dựa trên nền tảng công nghệ voip và điện toán đám mây. Doanh nghiệp ở bất kỳ lĩnh vực hay quy mô nào đều có thể sử dụng tổng đài cloud để năng cao hình ảnh thương hiệu và xây dựng lòng trung thành từ phía khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Địa chỉ: Tầng 5, Số 49 trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
Mail: contact@gtctelecom.vn
https://gtctelecom.vn
Tổng đài Cứng là hệ thống các thiết bị vật lí, các phương pháp kết nối định nghĩa gia thức cũng như các thiết bị được thiết kế theo nguyên lí nhất định nhằm phục vụ nhu cầu trao đổi quản lí thông tin liên lạc tập trung.
Call center là một hệ thống có chức năng nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi. Giải pháp call center có lẽ là lựa chọn không thể bỏ qua