Trong thời đại công nghệ phát triển bên cạnh những dòng tổng đài thông minh vẫn còn những dòng tổng đài truyền thống. Chính vì vậy mà GTCtelecom nhận được một số câu hỏi về Tổng đài Cứng là gì? bạn nào biết có thể hỗ trợ mình giải đáp được không. Bên canh đó có một số ý kiến cho rằng là một dạng tổng đài được lập trình sẵn, khi bạn gọi tới tùy theo bạn có thắc mắc gì mà bấm các phím tương ứng để nghe máy đọc, chẳng hạn như thông tin về tỉ giá, lãi suất ngân hàng....
Nhưng thực tế nói đến tổng đài hiện nay nó rất gần gũi với những câu nói quen thuộc như: tổng đài chăm sóc khách hàng, gọi tổng đài đi giải đáp thắc mắc hay như tổng đài nội bộ, tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp hoặc cao hơn là tổng đài ảo, tổng đài ảo hóa…
Rất nhiều cụm từ gắn với từ tổng đài. Và xu hướng hiện nay đem đến cho chúng ta nhiều lợi ích với các loại tổng đài được nhắc đến vậy phân biệt thế nào giữa một khái niệm mới để bao hàm tất cả các loại trên. Có hai khái niệm mới được nhắc đến là : Tổng đài mềm, Tổng đài cứng
Vậy tổng đài Cứng là gì?
- Là hệ thống các thiết bị vật lí, các phương pháp kết nối định nghĩa gia thức cũng như các thiết bị được thiết kế theo nguyên lí nhất định nhằm phục vụ nhu cầu trao đổi quản lí thông tin liên lạc tập trung.
- Tổng đài cứng bao gồm các yếu tố như:
+ Thiết bị vật lí kết nối hệ thống, Modem Internet, chi phí mua tổng đài thường dựa vào cấu hình và nhu cầu sử dụng
+ các giai thức nguyên lí cơ bản để tạo nên một hệ thống tổng đài vật lí
+ các thiết bị đầu cuối giải pháp thực tế cho các hệ thống tổng đài
+ việc thi công lắp đặt hệ thống
Vậy để dễ dàng trong việc tư vấn cũng như hiểu rõ bản chất của các loại tổng đài khi đó bạn dễ dàng lựa chọn công nghệ, cũng như triển khai công việc thuận lợi. Để vận hành được cần một IT có trình độ triển khai và hộ trợ trong suốt quá trình hoạt động.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Địa chỉ: Tầng 5, Số 49 trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
Mail: contact@gtctelecom.vn
https://gtctelecom.vn
Rất nhiều doanh nghiệp nhận thấy sự khó khăn trong việc xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh và hiệu quả vì nhiều lý do. Thách thức đầu tiên là về ngân sách. Trung bình một tổng đài truyền thống tiêu tốn của doanh nghiệp từ 10 đến 300 triệu chi phí mua mới thiết bị, lắp đặt.
Call center là một hệ thống có chức năng nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi. Giải pháp call center có lẽ là lựa chọn không thể bỏ qua