Tổng đài IP Yeastar P520

Tổng đài IP Yeastar P520

Tổng đài IP Yeastar P520

Tổng đài IP Yeastar P520 hỗ trợ lên đến 20 user, 10 cuộc gọi đồng thời, 20 tài khoản call center, có khả năng nâng cấp lên tối đa 4 port FXS/ FXO/ BRI hoặc 1 port GMS/3G/4G.

- Nâng cấp tối đa 4 Ports FXS/FXO (tùy chọn)

- Nâng cấp tối đa 1 Ports GSM/3G/4G (tùy chọn)

- Lan/Wan: 2 cổng 10/100Mbps

- Call Flip/Switch

- Hỗ trợ truy cập, theo dõi hệ thống bất kì nơi đâu với Web-based Management Portal, User Role & Permission

- Xử lý cuộc gọi hiệu quả hơn với Graphical Dashboard

- Ứng dụng softphone đa nền tảng: Linkus Web Client; Linkus Mobile Client (iOS & Android); Linkus Desktop Client (Windows & MacOS); Linkus Google Chrome Extension

Mã sản phẩm: Yeastar-P520

Bảo hành: 36 tháng

Tình trạng: Còn hàng

Liên hệ (Giá trên chưa bao gồm VAT)
Quý khách để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay.
  • Mô tả
  • Thông số kỹ thuật
  • Phụ kiện
  • Video
  • Tài liệu

Tổng đài IP Yeastar P520 là giải pháp tổng đài thuộc dòng tổng đài IP P-Series của Yeastar được thiết kế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có yêu cầu cao hơn về hệ thống liên lạc kinh doanh của doanh nghiệp. Yeastar P520 hỗ trợ lên đến 20 user, 10 cuộc gọi đồng thời, 20 tài khoản call center, có khả năng nâng cấp lên tối đa 4 port FXS/ FXO/ BRI và 1 port GMS/3G/4G. Bên cạnh những tính năng chính, yeastar P520 cũng mở rộng thêm nhiều tính năng khác giúp đáp ứng cho những nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp.

Các tính năng nổi bật của tổng đài IP Yeastar P520

1. Graphical Dashboard: xử lý cuộc gọi hiệu quả hơn

Graphical Dashboard là một bảng điều khiển trực quan chủ yếu sử dụng cho nhân viên lễ tân để quản lý nhanh chóng các cuộc gọi đến dựa trên thời gian thực. Tất cả các cuộc gọi đến của khách hàng sẽ được lưu trữ trong bảng đợi xem. Tất cả các cuộc gọi đang chờ và cuộc gọi đang hoạt động sẽ được trình bày chi tiết và bạn có thể xem ở đây. Bạn cũng có thể sử dụng chuột để kéo và thả luồng cuộc gọi đến bộ phận tiếp nhận nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng để điều khiển cuộc gọi nâng cao, chẳng hạn như chuyển, nhận/gác máy, giám sát, v.v., cũng được hỗ trợ để mang lại sự tiện lợi tối đa.

2. Linkus UC Clients cho liên lạc mọi lúc mọi nơi

Linkus UC là một giải pháp UC dựa trên web cho mọi người dùng sử dụng tiện ích mở rộng. Ứng dụng khách web này có thể giúp đơn giản hóa trải nghiệm người dùng. Được sử dụng thông qua bộ ứng dụng dành cho Windows, MAC, Android, iOS và các trình duyệt web, Linkus UC Clients cho phép người dùng P-Series PBX dễ dàng biến điện thoại di động và máy tính để bàn thành văn phòng mở. Sử dụng Linkus UC Clients để luôn kết nối và làm việc hiệu quả cho dù bạn đang ở văn phòng, đang di chuyển hay làm việc tại nhà. Giờ đây, bạn có thể truy cập vào hệ thống đơn giản bằng trình duyệt của mình. Bạn có thể thực hiện kiểm tra sự hiện diện của người dùng nội bộ của bạn, quản lý danh sách liên lạc, xử lý các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi với WebRTC. Ngoài ra, các hội nghị video cũng được hỗ trợ. Vì thế, Yeastar P520 thật sự có thể xem là một giải pháp cho liên lạc mọi lúc, mọi nơi.

  • Tất cả các tính năng mở rộng văn phòng
  • Phạm vi tiếp cận trên mọi thiết bị
  • Xem trạng thái của đồng nghiệp của bạn
  • Phát trực tiếp thư thoại
  • Nhấp để gọi từ các trang web và CRM
  • Nâng cấp trải nghiệm với Dịch vụ đám mây của Linkus

3. Hệ thống tổng đài hoàn chỉnh với nhiều khả năng hơn

Yeastar P520 được thiết kế nhằm đáp ứng cho nhu cầu giao tiếp ngày càng phức tạp trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tổng đài VoIP Yeastar P520 bao gồm một bộ dịch vụ: thoại, thiết bị di động, thiết bị trình chiếu, ứng dụng web,.. Ngoài ra, yeastar P520 còn đem lại cho bạn giải pháp quản lý thiết bị nâng cao. Cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể quản lý cuộc gọi của mình và hoàn toàn điều khiển từ xa. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng quản lý thiết bị này để định cấu hình trước cho người dùng cuối theo mẫu. Tất cả PBX đã được đăng kí sẽ tự động cài đặt. Bên cạnh đó, P-series cũng đem lại cho bạn một hệ thống toàn diện có thể tương thích với nhiều hệ thống: CCTV, CRM, Team collaboration… Nhờ đó, Yeastar P520 đem lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều khả năng và nhiều cơ hội hơn.

4. Các tính năng nổi bật khác

- Phân phối cuộc gọi tự động
- Ứng dụng IVR (Nhiều cấp/ nhiều ngôn ngữ/ theo thời gian)
- Ghi âm cuộc gọi
- Đo lường và báo cáo
- Kiểm soát và kéo thả luồng cuộc gọi với  Operator Panel
- Omnichannel Messaging (SMS, Whatsapp, Facebook) (tùy chọn)
- Click to Call CRM Contacts (tùy chọn)
- Microsoft Teams Integration (tùy chọn)
- Hotel PMS Integration (tùy chọn)
- Hot Stanby

Nếu bạn quan tâm đến Tổng Đài Yeastar P520, hãy liên hệ ngay với GTC thông qua Hotline dưới đây để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU GTC

– TP. Hồ Chí Minh: 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh - Hotline: 028.777.99.777- 0902 253 263

– TP. Hà Nội: Tầng 7, Số 49 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 024.777.99.777- 0902 253 263

- Email: contact@gtctelecom.vn