Tổng đài Zycoo Coocenter S10+

Tổng đài Zycoo Coocenter S10+ chính hãng giá đẹp nhất

Tổng đài Zycoo Coocenter S10+ là dòng tổng đài Call Center mini hỗ trợ 20 Agents, 40 User, 10 cuộc gọi đống thời,tích hợp crm giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hệ thống chăm sóc khách hàng. Tổng đài Coocenter S10+ tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành cho hoạt động tiếp thị kinh doanh được tối ưu nhất.

Mã sản phẩm: Zycoo-Coocenter-S10

Bảo hành: 12 tháng

Tình trạng: Còn hàng

19,425,650đ (Giá trên chưa bao gồm VAT)
Quý khách để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại ngay.
  • Mô tả
  • Thông số kỹ thuật
  • Phụ kiện
  • Video
  • Tài liệu

Tổng đài Zycoo Coocenter S10+ cung cấp sự kết hợp hoàn chỉnh giữa Call center, IP Centrals, các ứng dụng CRM và các ứng dụng khác dễ sử dụng, triển khai và bảo trì, do đó tạo ra một cỗ máy hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, call center và contact center.

Tính năng cơ bản của tổng đài Zycoo Coocenter S10+ 

Tổng đài IP Coocenter S10+ hỗ trợ 4 cổng FXO được thực hiện cho các đường dây analog và hỗ trợ đường truyền VoIP. Coocenter S10+ sử dụng công nghệ WebRTC hỗ trợ cửa sổ bật lên, CRM, ACD và báo cáo thống kê. Tổng đài IP giá rẻ CooCenter S10 + là giải pháp hệ thống IP PBX, Call Center, CRM và Telemarketing đầy đủ tính năng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn cải thiện thông tin liên lạc nội bộ, chăm sóc khách hàng, đồng thời nâng cao hiệu quả tiếp thị qua điện thoại của công ty

Giao diện tổng đài Zycoo Coocenter S10+

- Hỗ trợ 20 Agents 

- Hỗ trợ tối đa 40 User

- Hỗ trợ 10 cuộc gọi đồng thời

- Popup thông tin cuộc gọi ( ghi chú note cuộc gọi )

- Click - to - Call cuộc gọi

- Call hàng đợi

- Call Reminder ( nhắc gọi lại)

- Auto Dial ( tạo kịch bản, tự động gọi lại dùng để khảo sát dịch vụ phản hồi từ khách hàng )

- Tích hợp sẵn Mini CRM

- Giám sát toàn bộ cuộc gọi trực tiếp

- Nhắc thầm hoặc giám sát toàn bộ Agents online

Tổng đài Zycoo CooCenter S10+ có xử lý cuộc gọi hiệu quả cao giúp cải thiện sản xuất của doanh nghiệp và sự hài lòng của khách hàng nói chung. Sự hài lòng là chìa khóa cho bất kỳ doanh nghiệp thành công nào, khảo sát về mức độ hài lòng của tổng đài Zycoo CooCenter S10 + giúp các doanh nghiệp thiết lập cơ chế phản hồi dịch vụ khách hàng tốt hơn để giúp đảm bảo rằng khách hàng đang nhận được mức độ dịch vụ tuyệt vời.

Ưu điểm của tổng đài Zycoo Coocenter S10+

- Tiết kiệm chi phí: Với chi phí bỏ ra cho:  CooCenter-S10 +, khách hàng sẽ được một hệ thống tổng đài IP đầy đủ tính năng cho các cuộc gọi điện thoại kinh doanh hàng ngày, cộng với giải pháp Call Center với chức năng CRM tích hợp để tiếp thị qua điện thoại và chăm sóc khách hàng. Cách kết hợp này làm giảm đáng kể chi phí mà một doanh nghiệp nhỏ sẽ phải bỏ ra nếu họ mua các giải pháp trên theo cách độc lập.

👉 Xem thêm: Tổng Đài Zycoo Coocenter S30

Nguyên lý hoạt động của tổng đài Zycoo Coocenter S10

- Dễ dàng cài đặt và quản lý: CooCenter-S10 + rất dễ cài đặt và quản lý, không cần nhân viên chuyên về CNTT. Tất cả các tính năng sẵn sàng để sử dụng trên giao diện web, dẫn đến trải nghiệm cài đặt đơn giản và không gặp sự cố.

- Bảo mật: Một loạt các tính năng liên quan đến bảo mật giúp bảo vệ thông tin dữ liệu của bạn. Bản ghi âm, nhật ký cuộc gọi, dữ liệu nội bộ dữ liệu khách hàng, truyền thông mã hóa VPN, cuộc gọi đi được kiểm soát bằng mã PIN và các cấp độ kiểm soát truy cập hệ thống khác nhau giúp bảo mật cho các vấn đề kinh doanh và truyền thông của bạn

Tính năng nổi bật của tổng đài Zycoo CooCenter S10+

- WebRTC: Bằng cách sử dụng công nghệ WebRTC mới nhất, điện thoại viên có thể dễ dàng trả lời cuộc gọi trên máy nhánh web mà không cần tới điện thoại.

- Tích hợp CRM: Hệ thống tích hợp CRM giúp các doanh nghiệp nhỏ cải thiện hiệu quả giao tiếp với khách hàng.

- Cuộc gọi tự hiển thị: Cuộc gọi tự hiển thị trên máy nhánh web của điện thoại viên liên kết với thông tin và lịch sử của các cuộc gọi đều có sẵn, để điện thoại viên xem trước khi thực hiện cuộc gọi. Điều này cho phép các điện thoại viên được chuẩn bị tốt hơn khi phục vụ khách hàng.

- IVR (IVR nhiều lớp): IVR nhiều lớp có thể dẫn người gọi đến các nhánh tổng đài IP và điện thoại viên sẽ nhận cuộc gọi tại hàng đợi trung tâm cuộc gọi theo yêu cầu của người gọi một cách hiệu quả nhất. Xử lý cuộc gọi với hiệu suất cao giúp cải thiện năng suất làm việc của doanh nghiệp và sự hài lòng của khách hàng.

- Khảo Sát Sự hài lòng: Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa thành công cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Khảo sát sự hài lòng của CooCenter-S10+ giúp các doanh nghiệp thiết lập một cơ chế phản hồi dịch vụ khách hàng tốt hơn để giúp đảm bảo rằng khách hàng đang nhận được một mức độ dịch vụ tuyệt vời.

👉 Xem thêm: Tổng Đài Zycoo Coovox u50

Tổng đài Zycoo Coocenter S10+ lựa chọn lý tưởng cho các công ty nhỏ và siêu nhỏ muốn cải thiện thông tin liên lạc nội bộ, dịch vụ khách hàng, đồng thời nâng cao hiệu quả của Công ty Tiếp thị qua điện thoại

 

Thông số kỹ thuật tổng đài VoIP CooCenter S10+

Module

CooCenter S10+

Phần cứng

- RAM: 1GB DDR3

- Bộ nhớ: 16GB SD Card

- USB (Bộ nhớ ngoài): USB2.0 (Tối đa 1TB mobile HDD với nguồn điện bên ngoài)

- Ethernet: 2x10/100Mbps

- Nguồn: Input AC 100~240V

Dung lượng hệ thống

- Call Center Agents: 20 (WebRTC hoặc máy nhánh SIP )

- Máy nhánh: 40

- Cuộc gọi đồng thời: 10

Cổng giao tiếp

4FXO

Tính năng Call Center

- Cuộc gọi tự hiện thị

- Hàng đợi cuộc gọi

- Nhắc gọi lại

- Điện thoại viên từ xa

- SIP Agents WebRTC

- Agents

- ACD

- Giám sát cuộc gọi 

- Click-to-call

- Tự động quay số

- Khảo sát khách hàng

- Thống kê cuộc gọi

- Tích hợp CRM 

- Questionnaire

- Chen ngang cuộc gọi

- Whisper

- Coaching IVR

- Voicemail

Tính năng tổng đài IP

- Caller ID 

- Video Calls

-  Phát thanh & Intercom

- Voicemail 

- DID 

- Voicemail đến email

- IVR 

- Đặt mã PIN 

- Ghi âm cuộc gọi

- Gọi 3 chiều

- Gọi hội nghị 

- Phone Provisioning

- SIP Trunking

- Danh sách đen

- BLF

- Mã tính năng 

- Chuyển cuộc gọi

- Call Parking

- Giữ cuộc gọi Chờ cuộc gọi

- Gọi 3 chiều

- SIP Trunking

- Mã tính năng

- Chuyển tiếp cuộc gọi

- Giữ cuộc gọi

- Chờ cuộc gọi

- Đổ chuông theo nhóm

-  Nhận hộ cuộc gọi 

- Nhạc chờ

Tính năng mạng

- Giao thức mạng: IPv4, IPv6

- Chế độ: Static IP, DHCP, PPPoE

- VPN (Server/Client): L2TP, PPTP, OpenVPN

- Giao thức truyền: UDP, TCP, TLS

- Khác: DDNS, HTTPS, SSH

Bảo mật

- Audio Codecs: Firewall, IP Blacklist, Auto Defense

- Video Codecs: H.264, H.263+, H.263, H.261

- Signaling: SIP (RFC3261), IAX2

- DTMF Mode: RFC2833, SIPINFO, In-band

Môi trường hoạt động

- Hoạt động: 0℃~40℃

- Lưu trữ: -20℃~55℃

- Độ ẩm: 5~95%

Kích thước

- Unit: 440x232x44mm

- Packing: 500x310x95mm