Sử dụng một hệ thống tổng đài điện thoại trong thời buổi hiện nay không còn xa la với các doanh nghiệp. Nhưng để có một mô hình tổng đài đẹp, không ảnh hưởng đến diện tích cũng như phong thủy doanh nghiệp thì đó mới là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm.
Nhằm đảm bảo tín hiệu và ổn định khi sử dụng tổng đài Chúng tôi tự tin đem lại cho các bạn một dịch vụ "Tư vấn và triển khai hệ thống tổng đài nội bộ" giúp làm giảm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, chi phí quản lý, chi phí gọi đường dài... UY TÍN - TRÁCH NHIỆM - NHANH CHÓNG.
Gtctelecom nhà thầu thi công hệ thống VOIP sẽ hỗ trợ Tư vấn thiết kế tổng đài điện thoại chuyên nghiệp theo yêu cầu giúp kết nối khách hàng phát triển doanh nghiệp mình ngày càng vững mạng hơn.
Quy trình khảo sát và tư vấn tổng đài của Gtctelecom như sau:
- Tiếp nhận thông tin
    + Lập hiện trạng hệ thống: Chuyên viên tư vấn của Gtctelecom lập hiện trạng hệ thống hiện tại của khách hàng
     + Nhận yêu cầu :  Chuyên viên tư vấn Gtctelecom ghi nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
   +Đưa ra tư vấn ban đầu: Chuyên viên Gtctelecom đưa tư vấn về phương hướng xây dựng hệ thống để mang lại giá trị tối đa cho khách hàng. Khách hàng và chuyên viên tư vấn thống nhất định hướng trước khi đi qua bước tiếp theo.
- Khảo sát chi tiết:
   + Khảo sát tính năng hệ thống: Chuyên viên tư vấn Gtctelecom giải thích cho khách hàng về các tính năng hệ thống theo checklist
    • Kết nối số 1900, 1800
    • Kết nối số cố định
    • Gọi quốc tế giá rẻ
    • Gọi liên chi nhánh miễn cước
    • Họp hội nghị
    • Kịch bản trả lời tự động theo thời gian
    • Chuyển tiếp cuộc gọi sang máy hotline ngoài giờ làm việc
    • Hộp thư thoại lưu lời nhắn của khách hàng
    • Phân phối cuộc gọi thông minh (dùng cho callcenter)
    • Ghi âm
    • Blacklist
    • Quản lý, giám sát qua giao diện web
    • Giới hạn cước sử dụng
    • Giới hạn thời gian gọi cho từng nhân viên
    • Kiểm soát gọi ra từng nhân viên theo mã
    • Định tuyến cuộc gọi qua di động
    • Tích hợp phần mềm chăm sóc khách hàng CRM
   + Khảo sát kịch bản thoại vào / ra: Chuyên viên GTCtelecom đưa hình mẫu kịch bản ví dụ cho khách hàng tham khảo và ghi nhận lại kịch bản chi tiết theo yêu cầu khách hàng
   + Khảo sát chi tiết hạ tầng: Chuyên viên của GTCtelecom khảo sát chi tiết hạ tầng, các thông số thiết bị, .... để phục vụ việc triển khai
-  Lập kế hoạch triển khai
  + Chuyên viên GTCtelecom lập kế hoạch triển khai và xác nhận với khách hàng:
    • Đi dây và hệ thống cáp theo bản vẽ thiết kế được duyệt
    • Lắp đặt các  thiết bị đầu cuối
    • Lắp đặt Tổng đài, lập trình hệ thống theo yêu cầu của từng đơn vị
    • Kiểm tra toàn bộ hệ thống lần cuối trước đi đưa hệ thống tổng đài vào sử dụng
    • Hướng dẫn, chuyển giao công nghệ và đào tạo cán bộ sử dụng
- Nghiệm thu, bàn giao thông tin
   + Đội triển khai hoàn thành dự án, lập hồ sơ bàn giao theo quy định của GTctelecom.
    + Sau khi bàn giao hệ thống, chuyên viên thực hiện bảo trì định kỳ miễn phí trong năm đầu tiên và ghi nhật ký theo quy đinh công ty.
Để có một hệ thống tổng đài hiệu quả, đảm bảo lợi ích của doanh nghiệp chúng tôi mong rằng quý khách hàng lựa chọn một doanh nghiệp mình một nhà cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt uy tín có kinh nghiệm, để việc thiết lập hệ thống nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN GTC TELECOM
Đ/C: Tầng 5, Số 49 trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777.99.777
E.Mail: contact@gtctelecom.vn
Website: https://gtctelecom.vn

Dịch vụ liên quan

Dịch Vụ Voice Brandname Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Dịch vụ Voice Brandname là một số những dịch vụ đang dần trở lên phổ biến và được rất nhiều các công ty cũng như tập đoàn sử dụng. Với mức chi phí phù hợp và tiện dụng, đây chắc chắn sẽ là xu thế phát triển thương hiệu trong thời gian tới.

[Ưu đãi] Đăng ký đầu số tổng đài 1800 miễn phí tốt nhất

Đăng ký đầu số 1800 đang là lựa chọn rất tốt để phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng ở các công ty, tập đoàn lớn. Một ưu điểm rất lớn của dòng sản phẩm này là khi người dùng gọi đến đầu số này sẽ được miễn phí tiền cước

Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tổng đài điện thoại chuyên nghiệp, uy tín

Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tổng đài điện thoại cho các doanh nghiệp luôn cần rất nhiều sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp để đem tới một dịch vụ tốt nhất cho khác hàng. GTC Telecom là đơn vị hàng đầu mang tới quy trình bảo dưỡng tổng đài điện thoại tốt nhất hiện nay.

Đào tạo kỹ thuật tổng đài

Để giúp doanh nghiệp có được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và suất sắc Gtctelecom cung dịch vụ đào tạo kỹ thuật viên về tổng đài, dịch vụ đào tạo và thực hành sửa chưa, khắc phục sự cố, bảo trì bảo dưỡng, cài đặt, lập trình, lắp đặt tất cả các dòng Tổng đài IP, tổng đài Analog của các hãng như: Yeastar, Sangoma, Panaonic, Grandstream, Nec, Cisco, Xorcom...