Ưu điểm của tổng đài ảo Cloud rất lớn tròn thời điểm hiện tại. Tổng đài ảo Cloud là một từ khóa quen thuộc trong lĩnh vực viễn thông. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang nghi ngờ về lợi ích khi sử dụng tổng đài Cloud. Cùng giải đáp vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!
Tổng đài Cloud là một loại tổng đài IP ảo trên nền tảng điện toán đám mây. Tại đây, khách hàng có thể thực hiện các cuộc gọi ra, vào hệ thống với chất lượng âm thanh tốt mà chi phí lại lại cực rẻ thông qua server của nhà cung cấp.
Dữ liệu thoại đều được truyền qua cổng mạng internet mà không cần đến sự hỗ trợ của các loại line cap như tổng đài truyền thống. Chính vì vậy, để sử dụng công nghệ này, khách hàng cần trang bị điện thoại có chức năng Internet Protocol.
Tổng đài ảo Cloud được các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,... ưa chuộng bởi nhiều tiện ích mà nó mang lại. Đặc biệt, người dùng không cần bỏ ra quá nhiều chi phí cho một hệ thống cồng kềnh, nhân viên bảo trì,... Để tìm hiểu kỹ hơn về lợi ích khi sử dụng tổng đài Cloud, mời bạn đọc theo dõi phần tiếp theo.
Tổng đài Cloud đem lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp, khách hàng và cả đơn vị cung cấp sản phẩm này. Cụ thể như sau:
Theo các nhà phát triển, các doanh nghiệp đầu tư tổng đài Cloud sẽ không cần đến những đường truyền, cáp nối truyền thống nữa. Thay vào đó, hệ thống gọn nhẹ, tính năng trả lời tự động của tổng đài ảo sẽ giúp đơn vị đầu tư tiết kiệm nhiều chi phí cho việc bảo trì, nhân viên trực cuộc gọi,...
Khi thiết bị của bạn được kết nối mạng Internet qua 3G, 4G, wifi hoặc mạng LAN. các cuộc gọi nội bộ sẽ không bị tính phí. Ngoài ra, chi phí cho cuộc gọi ra bên ngoài cũng được giảm tới mức thấp nhất.
Khi mở rộng chi nhánh, doanh nghiệp không cần phải đầu tư thêm tổng đài Cloud riêng. Tất cả chi nhánh, văn phòng đều có thể sử dụng chung một tổng đài. Bên cạnh đó, máy nhanh sẽ kết nối với nhau một cách đơn giản.
Tổng đài ảo Cloud đem lại nhiều tính năng khi thực hiện cuộc gọi như:
Tổng đài Cloud có thể dễ dàng mở rộng chi nhánh, máy nhánh,... nhanh chóng. Doanh nghiệp chỉ cần thông báo kế hoạch tới đơn vị cung cấp tổng đài đồng thời bổ sung thêm các thiết bị và nâng cấp mạng để phục vụ cho việc mở rộng.
Hiện nay, tổng đài Cloud có thể cùng lúc kết nối với nhiều số dịch vụ đầu 1800/1900 cùng với các số cố định. Chúng được cung cấp tất cả nhà mạng trên toàn quốc như VNPT, FPT, Viettel,...
Bên cạnh những lợi ích thiết thực được liệt kê ở trên, tổng đài Cloud cũng có một số nhược điểm nhất định. Doanh nghiệp cần căn cứ vào mục đích sử dụng để cân nhắc khi lựa chọn tổng đài Cloud.
Một vài nhược điểm của tổng đài Cloud bao gồm:
Nhận thấy nhiều lợi ích khi sử dụng tổng đài Cloud, công ty Cổ phần GTC TELECOM đã cung cấp và trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối các giải pháp công nghệ viễn thông tại Việt Nam. GTC có được sự kết nối từ những đối tác uy tín hàng đầu thế giới như YeaLink, Asterisk, Dinstar, Yeastar, Panasonic, AMP,..
Khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng tổng đài Cloud, GTC Telecom sẽ đảm bảo mọi quyền lợi, bao gồm:
Sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng thực
Hỗ trợ khách hàng tối đa về mặt kỹ thuật
Nhân viên kỹ thuật có trình độ cao, hiểu rõ chi tiết các sản phẩm
Giá thành cạnh tranh, phù hợp với chất lượng của từng sản phẩm
Chế độ bảo hành lâu dài.
Nhân viên tư vấn mua hàng miễn phí, 24/24
Như vậy, bài viết trên đây đã đưa ra các lợi ích khi sử dụng tổng đài Cloud và các thông tin cơ bản xung quanh vấn đề này. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng tổng đài Cloudo, hãy liên hệ với chúng tôi theo hai cách sau: Website gtctelecom.vn hoặc gọi đến số 024.777.99.777- 0902 253 263 để được tư vấn.