Một thực tế tồn tại ở bất kỳ doanh nghiệp, văn phòng nào đó chính là chi phí. Một hệ thống quản lý chuyên nghiệp với chi phí rẻ liệu có đáng đầu tư. Điều này hoàn toàn có thể bởi trong thời đại công nghệ hệ thống tổng đài điện thoại càng đóng vai trò quan trọng trong hành trình trải nghiệm thương hiệu của khách hàng.
Thực trạng nhu cầu sử dụng tổng đài ip trên thị trường
Nếu như trước đây tổng đài analog được ưa chuộng nhưng sau một thời gian lại có nhiều hạn chế. Chính vì thế, sự ra đời của tổng đài ip giúp giảm bớt chi phí đi dây hệ thống và cấu hình sử dụng dễ dàng. Tổng đài IP là mạng điện thoại truyền dữ liệu qua internet. Nó giúp khắc phục được không chỉ hạn chế về phạm vi sử dụng mà còn tiết kiệm chi phí đi đường dây đắt đỏ so với tổng đài analog.
Giữ chân 89% khách hàng nhờ hệ thống chăm sóc tốt
Việt Nam hiện có hơn 46 triệu tài khoản trên mạng xã hội, chiếm 48% dân số. Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Nelsen, 46% người tiêu dùng Việt chia sẻ trải nghiệm mua sắm và chăm sóc khách hàng. Hơn nữa, “Khách hàng hiện đại, hay còn gọi là khách hàng 5.0 đòi hỏi dịch vụ chăm sóc tốt, họ có kiến thức và hiểu biết về sản phẩm. Họ luôn là người quyết định khi nào muốn được phục vụ và tương tác."
Chính vì thế, hệ thống tổng đài điện thoại ip là lựa chọn tối ưu và hiệu quả nhất. Doanh nghiệp có thể quản lý khách hàng với lịch sử tương tác đã thực hiện. Với nhiều tính năng nhiều cuộc gọi đồng thời, khả năng ghi âm và có thể sử dụng một cách dễ dàng.
Yeastar tổng đài ip hàng đầu cho doanh nghiệp
Hiện nay khách hàng có thể tiếp cận với nhiều thông tin, thương hiệu tổng đài khác nhau. Nhưng trong đó phải kể tới Yeastar - một thương hiệu nổi tiếng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng bởi chất lượng ổn định và khả năng tương thích khá tốt.
- Built-in Voicemail
Lưu tin nhắn bằng giọng nói quan trọng với xây dựng trong hộp thư thoại và tận hưởng sự tiện lợi và hiệu quả của thư thoại mà không cần lệ phí cấp phép thêm.
- Khả năng ghi âm cuộc gọi
Ghi cuộc gọi đến theo dõi cuộc trò chuyện cho các mục đích khác nhau theo yêu cầu của doanh nghiệp của bạn. Người dùng tận hưởng những lợi ích của việc học hỏi, phát lại và quản lý tất cả các bản ghi âm cuộc gọi.
- Xử lý cuộc gọi thông minh
Hiệu quả xếp hàng và phân phối cuộc gọi tự động xử lý các cuộc gọi đến. Gọi xử lý cũng được tối ưu hóa bởi các tính năng như chuyển cuộc gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, chờ cuộc gọi
- Tính bảo mật cao
Các cuộc gọi được bảo mật rất cao, hoàn toàn không lo ngại các hoạt động phá hoại của các hacker, virus với tường lửa được cài sẵn, TLS, SRTP và còn nhiều hơn nữa.