Tính linh hoạt là yếu tố then chốt để điều hành một nơi làm việc kết hợp thành công. Vì vậy, trong bản cập nhật này, Yeastar sẽ ra mắt một số thiết bị mới thú vị và các tính năng nâng cao để hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc ưu tiên tính linh hoạt tại nơi làm việc.
- Hai ứng dụng hiển thị mới hiện đã ra mắt trên Google Play
- Thiết bị đặt bàn thân thiện với môi trường: Màn hình bàn E-ink
- Thêm thiết bị cực ngầu cho phòng họp: Smart Wall Switch & Room Display DS7315
- Các tính năng & cải tiến mới để nâng cao tính linh hoạt tại nơi làm việc
Hãy cùng GTC TECT đi sâu vào tìm hiểu các sản phẩm mới của Yeastar nắm trong tháng 4/2023 nhé!
1. Ứng dụng màn hình khách và hiển thị phòng mới cho Android
- Bạn muốn xem nhanh tình trạng phòng trống nhưng lại thiếu màn hình hiển thị phòng? Vấn đề này có thể đã làm phiền bạn trong quá khứ, nhưng bây giờ thì không. Đối với bản cập nhật này, chúng tôi mang đến cho bạn hai ứng dụng hiển thị mới dành cho Android—Yeastar Meet Room Display và Yeastar Visitor Screen và cả hai đều sẵn sàng để tải xuống trong Google Play.
- Vì vậy, ngay bây giờ, ngay cả khi bạn không có Màn hình phòng Yeastar hoặc Màn hình khách Yeastar trong tay, bạn chỉ cần tải ứng dụng xuống máy tính bảng Android của mình và tận hưởng các tính năng đầy đủ


a. Làm cách nào để tận dụng tối đa ứng dụng?
- Với ứng dụng Màn hình phòng họp Yeastar, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi máy tính bảng Android thành Màn hình phòng Yeastar để xây dựng trải nghiệm đặt phòng dễ dàng, tối đa hóa việc sử dụng và loại bỏ đặt phòng trùng lặp,
    + Tín hiệu màu phòng họp còn trống theo thời gian thực
    + Đặt phòng và nhận phòng tại chỗ
    + Giải phóng phòng nếu cuộc họp kết thúc sớm
    + Tự động hủy phòng đã đặt nhưng chưa sử dụng
    + Đồng bộ hóa lịch trình với MS Teams, MS 365 và Google Workspace
- Trong khi đó, nếu bạn muốn gây ấn tượng tốt với khách đến văn phòng của mình, hãy tải xuống ứng dụng Yeastar Visitor Screen để biến máy tính bảng Android của bạn thành trợ lý lễ tân đắc lực.
    + Quy trình check-in của khách nhanh chóng thông qua quét mã QR
    + Cho phép khách vãng lai tự đăng ký tại chỗ
    + Tăng cường hình ảnh công ty của bạn với giao diện thân thiện với thương hiệu
    + Chụp ảnh chân dung tại chỗ để nhận huy hiệu khách truy cập (Sắp có)
b. Yêu cầu thiết bị
- Để sử dụng ứng dụng, vui lòng đảm bảo bạn đáp ứng các yêu cầu sau:
    + Yêu cầu hệ thống: Android 8 – Android 12
    + Kích thước màn hình: 8 inch – 15.6 inch
c. iOS sẽ sớm ra mắt
- Những người dùng iPad khác, xin đừng cảm thấy thất vọng vì phiên bản iOS đang được phát triển tốt và sẽ được tung ra trong phiên bản sắp tới của chúng tôi. Giữ nguyên!
2. Màn hình bàn E-ink mới, Công cụ hỗ trợ làm việc lai mới
- Một kế hoạch chia sẻ bàn làm việc hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp phát triển mạnh trong thế giới làm việc kết hợp mới. Tuy nhiên, có thể khó duy trì tỷ lệ sử dụng cao đồng thời đảm bảo rằng mọi người đều có thể tìm được chỗ ngồi khi họ đến.
- Đó là nơi Yeastar có thể giúp đỡ! Gặp Yeastar E-ink Desk Screen, một thiết bị đặt bàn mới giúp bạn giới thiệu bàn làm việc hấp dẫn một cách hiệu quả. Công nghệ mực điện tử tiết kiệm năng lượng và màn hình bàn được cung cấp bởi mực điện tử là lựa chọn hoàn hảo cho cả môi trường và văn phòng kết hợp của bạn.


- Yeastar E-ink Desk Screen hoạt động song song với hệ thống đặt bàn của chúng tôi để hiển thị trạng thái bàn trong thời gian thực. Bằng cách quét mã QR hiển thị trên màn hình, nhân viên có thể đặt bàn ngay, tránh mất thời gian săn bàn. Bên cạnh đó, Màn hình bàn E-ink và Cảm biến chiếm dụng bàn Yeastar là sự kết hợp tốt nhất để tối ưu hóa việc sử dụng không gian. Họ sẽ làm việc cùng nhau để loại bỏ việc đặt phòng ảo và đảm bảo tình trạng phòng trống luôn được cập nhật.
3. Nhiều thiết bị mới thú vị hơn
- Hệ sinh thái của Yeastar Workplace đang mở rộng với nhiều thiết bị mới thú vị hơn sẵn sàng tăng cường năng lượng cho nơi làm việc của bạn.


a. Công tắc tường thông minh Yeastar
- Công tắc tường thông minh Yeastar là công tắc tường hỗ trợ IoT được tạo ra cho các phòng họp hiện đại sẽ mang lại trải nghiệm thông minh hơn đồng thời tiết kiệm năng lượng.
- Với nó, ánh sáng phòng họp có thể được bật/tắt từ xa khi mọi người đăng ký vào/ra. Nó cũng có thể tuân theo giờ làm việc đã đặt trước của bạn và sẽ tắt đèn trong những giờ không làm việc.
b. Màn Hình Phòng DS7315
- Bạn đã biết Room Display DS7310, đây là công cụ lên lịch phòng họp tốt nhất của Yeastar. DS7315 có các tính năng tuyệt vời giống như DS7310 nhưng có màn hình lớn hơn—màn hình cảm ứng 15,6” đẹp mắt. Ngoài việc đặt trước phòng họp, DS7315 cũng sẽ giúp việc xác thực danh tính người dùng hoặc cấp quyền truy cập thông qua nhận dạng khuôn mặt trở nên dễ dàng hơn. Vì vậy, nếu bạn cần một màn hình lớn hơn, chỉ cần sử dụng DS7315!
4. Nhiều tính năng hơn để cải thiện tính linh hoạt của nơi làm việc
a. Dịch vụ cuộc họp được nâng cấp
- Khi đặt phòng họp bằng Hệ thống đặt phòng họp Yeastar, nhân viên cũng có thể lên lịch cho các dịch vụ cuộc họp như phục vụ ăn uống và dọn dẹp sau cuộc họp tại một điểm dừng. Yeastar đã cải thiện tính năng này trong bản cập nhật này để giúp tính năng này linh hoạt hơn. Bây giờ bạn có thể
    + Thêm các liên hệ bên ngoài để cung cấp dịch vụ cuộc họp (Ví dụ: nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba.)
    + Cho phép đặt nhiều dịch vụ họp
    + Gọi dịch vụ họp trực tiếp qua màn hình Phòng Yeastar


b. Số lượng đăng ký của người tham dự cuộc họp
- Số lượng đăng ký của người tham dự là một tính năng hoàn toàn mới được thêm vào Hệ thống đặt phòng phòng họp Yeastar. Nó được thiết kế cho các buổi hội nghị hoặc đào tạo quy mô lớn mà người tổ chức cần biết có bao nhiêu người đã thực sự xuất hiện và bao nhiêu người thì không. Có hai cách dễ dàng để đếm điểm danh—quét mã QR hoặc nhận dạng khuôn mặt trên màn hình phòng.


c. Gửi lịch biểu iCalendar dưới dạng tệp đính kèm email
- Giờ đây, bạn sẽ nhận được thêm tệp ICS dưới dạng tệp đính kèm với thông báo qua email mỗi khi bạn đặt phòng họp hoặc bàn hoặc tạo lời mời mới. Với nó, bạn có thể dễ dàng nhập lịch biểu vào iCalendar, Lịch Outlook hoặc Lịch Google để tận hưởng trải nghiệm liền mạch hơn.
d. Mời nhóm khách truy cập
- Bây giờ bạn có thể tạo lời mời nhóm trên Hệ thống quản lý khách truy cập Yeastar. Khi bạn nhấp vào nút MỜI ở trên cùng bên trái, bạn sẽ thấy menu thả xuống cho phép bạn chọn xem bạn đang mời khách truy cập cá nhân hay khách truy cập nhóm.
- Phần hay nhất của tính năng mới này là bạn không phải đăng ký từng người nếu bạn cần mời một nhóm lớn. Chỉ cần thêm một liên hệ chính (hoặc trưởng nhóm) vào hệ thống và những người còn lại trong nhóm có thể tự đăng ký bằng liên kết đăng ký. Nhanh chóng, dễ dàng và không rắc rối!
5. Ưu tiên tính linh hoạt ngay hôm nay với Yeastar Workplace
- Bạn nóng lòng muốn được tận tay sử dụng các tính năng mới? Chúng chính thức có sẵn khi chúng ta nói chuyện, vì vậy hãy truy cập cổng thông tin của bạn ngay bây giờ và dùng thử!
- Nếu bạn mới sử dụng Yeastar Workplace và đang tìm kiếm một nền tảng nơi làm việc để hợp lý hóa trải nghiệm và hiệu quả, hãy NHẤP VÀO ĐÂY để nhận bản dùng thử miễn phí 30 ngày và dùng thử ngay hôm nay! Trước khi bắt đầu, bạn có thể muốn xem một vài video giới thiệu để hiểu rõ hơn về nền tảng của chúng tôi là gì và nền tảng này có thể giúp bảo vệ văn phòng của bạn như thế nào trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay đến số Hotline GTC Tech: 024 777 99 777 hoặc inbox trực tiếp vào fanpage GTC Tech : https://www.facebook.com/gtctelecom.jsc